ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ ตอกกลับ แคล็ตเทิ่นเบิร์ก หลังเล่นเกมจิตวิทยา

 อดีตเปาประสบการณ์สูง ได้วิจารณ์ คล็อปป์ หลังวิจารณ์ว่าพยายามเล่นเกม


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน”หงส์แดง” สวนกลับ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์กอดีตผู้ตัดสินชื่อดังของพรีเมียร์ลีกอังกฤษกล่าวว่าเขาพยายามเล่นสงครามจิตวิทยาเหมือนที่เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันทำเมื่อเขาคุมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แคล็ตเท่นเบิร์ก ออกโรงวิจารณ์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช จากกรณีที่มีการพาดพิงว่าแมนฯ ยูไนเต็ดมักจะได้จุดโทษง่ายๆ

หลังเกม “หงส์แดง” แพ้ “นักบุญ” เซาแธมป์ตันโดยคล็อปป์อ้างว่า 5 ปีครึ่งที่คุม “หงส์แดง ” “ ทีมของเขามีบทลงโทษน้อยกว่าที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับในสองปีที่ผ่านมา นอกจากนี้แคลตเทนเบิร์กยังเชื่อว่าความเห็นของคล็อปป์หวังกดดันผู้ตัดสินให้ทำหน้าที่ในเกม “แดงเดือด” สุดสัปดาห์นี้ว่าจะเล่นเกมสงครามจิตวิทยาอย่างไร “เซอร์เฟอร์กี้” เรียกได้ว่าเป็นมือ 1 ในเรื่องนี้ คล็อปป์ ไม่เห็นด้วยที่ แคล็ตเท่นเบิร์ก พูดพาดพิงจิตวิทยาเพราะเขาไม่มีทักษะในด้านนี้ “ฉันแปลกใจที่มีคนพูดในสิ่งที่ฉันพูดหลังเกมเซาแธมป์ตันไม่ฉันแปลกใจไหมที่มาร์คแคลตเทนเบิร์กพูดแบบนั้นไม่ใช่อีกแล้ว”

มาร์ค
ภาพจาก www.siamsport.co.th

“ฉันไม่แน่ใจว่าเขาพูดอะไร แต่ฉันแน่ใจว่าเขาพูดมากเขาอยู่ในอาชีพนี้มานานดังนั้นมันก็ดีที่เขาพูดถึงเรื่องนี้สำหรับพวกเราเราสามารถพูดคุยกับเขาได้ ไม่ใช่เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันและมีหลายเหตุผลแตกต่างกัน เมื่อเขาบอกว่าผมพยายามทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการเล่นสงครามจิตวิทยาหลังเกมเซาแธมป์ตัน เพื่อหวังเกมอื่นพูดตามตรงฉันไม่ได้คิดเกี่ยวกับเกมนี้ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ดแม้แต่วินาทีเดียวในตอนนั้นแต่ก่อนเกมที่พบกับเซาธ์แฮมป์ตันฉันเคยเห็นสถิติการเสียจุดโทษ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และนั่นคือสิ่งที่ฉันหมายถึงเมื่อคนอย่างมาร์คแคลตเทนเบิร์กพูดแบบนี้ต้องมีการพูดถึงฉันมากมายถ้าเขายังอยู่เหมือนเดิม สถานการณ์เช่นเดียวกับฉันแน่นอนว่าเขาจะต้องเล่นสงครามจิตวิทยามันเป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับฉันที่ฉันไม่ชำนาญในการเล่นสงครามจิตวิทยาและนี่คือปัญหาของฉัน” คล็อปป์กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT