ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ ปลื้มฟอร์ม อิบราฮิมา โกนาเต้ สอย คริสตัล พาเลซ

อิบราฮิมา โกนาเต้ ปราการหลังเลือดน้ำหอม สามารถสอย คริสตัล พาเลซ


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยกย่องอิบราฮิมา โคนาเต ปราการหลังชาวฝรั่งเศส สำหรับผลงานของเขาในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะคริสตัล พาเลซ 3-0 ในวันเสาร์ที่ 18 กันยายน กองหลังวัย 22 ปี ซึ่งย้ายจากแอร์เบไลป์ซิกด้วยค่าตัว36ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,656 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว รับโอกาสในการเริ่มต้นในเกมจริง

และทำได้ดีในการรับมือกับแนวรุกของพาเลซอย่างวิลฟรีดซาฮา,คริสเตียนเบนเตเก้และอ็อดซอนน์เอดูอาร์ด“วันนี้คุณได้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆความสามารถของเขายอดเยี่ยมเขาชนะในเกมได้อย่างง่ายดายเขามีเกมที่ดีมากในวันนี้มันเป็นเกมแรกในบ้านของเขาด้วย ในอนาคตเขาจะทำดียิ่งขึ้นไปอีก วันนี้การเล่นกับเบนเตเก้,เอดูอาร์และซาฮาเป็นสิ่งใหม่สำหรับเขา”54ปีกล่าว ในเกมนี้ ลิเวอร์พูล ชนะอย่างสง่างาม ด้วยประตูจากซาดิโอ มาเน่ในนาทีที่ 43 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ในนาทีที่ 78 และนาบี เกอิต้าในนาทีที่ 89 พวกเขาพร้อมที่จะรั้งจ่าฝูงไว้ชั่วคราว แต่คล็อปป์ชี้ว่ามันไม่ใช่เกมที่มันง่าย

WM
ภาพจาก www.google.com

“มันเป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดที่จะชนะ 3-0 มันเป็นเกมที่เราต้องทุ่มเททุกอย่าง มีการปะทะกันอย่างหนัก แต่ยุติธรรม ชิปบอลเหนือฟูลแบ็คของเรา สร้างความลำบากให้เราไม่น้อย เราต้องวิ่งอย่างจริงจัง จังหวะของเกมทั้งในวันพุธ (เอาชนะเอซี มิลาน 3-2) และวันนี้มันยากมาก เราสามารถทำคะแนนและสามารถใช้เคล็ดลับจากลูกตั้งเตะ ซึ่งสำคัญมากสำหรับเกมแบบนี้ เกมนี้เป็นเกมที่คุณต้องชนะ แม้ว่าจะไม่ใช่วันที่คุณเล่นดีที่สุดก็ตาม วันนี้เราเล่นได้ไม่ดีนัก ดังนั้นเราต้องมีรูปแบบที่เหมาะสมก่อน ซึ่งผมชอบ และนี่คือเกมที่สำคัญที่สุดเกมหนึ่ง” อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT