ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล หลังเสริมทัพแข้งใหม่

สื่ออังกฤษ คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล หลังเดินหน้าเสริมทัพแข้งใหม่


สำหรับฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ของทาง มิดเกล อาร์เตต้า ออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจ และผงาดนำเป็นจ่าฝูงหลังจากที่ผ่าน 11 นัดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทำให้พวกเขาถูกยกให้เป็นหนึ่งในแคนดิเดตสำคัญที่จะก้าวขึ้นมาเบียดแย่งแชมป์กับทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างไรก็ตามหากดูจากขุมกำลังเชิงลึกของทัพ “ปืนใหญ่”

ในตอนนี้ดูจะเป็นรองหลายๆทีมเนื่องจากว่าไม่ได้มีนักเตะฝีเท้าดีมากพอที่จะขึ้นมาทดแทนเมื่อบรรดาแกนหลักหายไปจากทีมซึ่งจากเหตุดังกล่าวนั้นทำให้มีรายงานว่าทางทัพ อาร์เตต้า ได้วางแผนที่จะคว้าแข้งใหม่อย่างน้อย 2 รายเข้ามาในตลาดหน้าหนาว หลังจากที่ สแตน โครเอนเก้ เตรียมอนุมัติงบให้อีก 50 ล้านปอนด์ ให้กับกุนซ์อชาวสแปนิชสำหรับรายแรกนั้นก็คือ มิคไฮลอ มูดริก ปีกดาวรุ่งฟอร์มแรงจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เข้ามาเสริมความแกร่งในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย โดยในซีซั่นนี้ดาวเตะชาวยูเครนโชว์ผลงานได้อย่างร้อนแรงยิงไป 6 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นรวมทุกรายการ

อาร์เตต้า
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งทางเจ้าตัวจะเข้ามาหมุนเวียนตำแหน่งกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ในขณะที่ผู้เล่นอีกหนึ่งรายคือ ดานิโล่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ พัลไมรัส โดยในช่วงเดือนมกราคมนี้พวกเขาเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 26 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,118 ล้านบาท เพื่อสู่ขอแข้งวัย 21 ปี ในการเข้ามาเป็นอะไหล่ของทั้ง กรานิต ชาก้า หรือ โธมัส ปาร์เตย์ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ

WM
ภาพจาก www.google.com

ในการคาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล หลังเสริมทัพตลาดหน้าหนาวผู้รักษาประตูนำโดย แอรอน แรมสเดลตามมาด้วยกองหลัง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากัลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์และกองกลางตัวรับกรานิตชาก้า,โธมัสปาร์เตย์(ดานิโล่)ส่วนแผงแนวรุก มิคไฮลอมูดริก(กาเบรียลมาร์ติเนลลี่),มาร์ตินโอเดอการ์ด,บูคาโย่ซาก้า กองหน้ากาเบรียลเชซุส

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT