ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ราล์ฟ รังนิก เผยชื่อนักเตะระดับท็อปที่เสนอ แมนฯ ยูไนเต็ด

6 นักเตะระดับท็อปที่ ราล์ฟ รังนิก อดีตกุนซือขัดตา เสนอ แมนฯ ยูไนเต็ด


หลังจากที่ รังนิก ถูก ปีศาจแดง คว้าตัวมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแบบชั่วคราวแทนทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ถูกปลดเมื่อเดือนพ.ย.ปีก่อนโดยทางนายใหญ่ชาวเมืองเบียร์มีสัญญาเป็นที่ปรึกษาของสโมสรอีกสองปีด้วยหลังจากลุกจากเก้าอี้นายใหญ่อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วทาง รังนิก อำลา โรงละครแห่งความฝัน ไปจับงานคุมทีมชาติ ออสเตรีย

โดยที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่คัดค้านหลังจากพวกเขาได้ตัวกุนซือดัตช์จากทีม อาแจ็กซ์ มากุมบังเหียนอย่างถาวรแล้วในขณะเดียวกัน ในช่วงที่ รังนิก ยังกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็ถูกสื่อเผยว่าหวังเซ็นสัญญากับสตาร์ดังหลายต่อหลายรายซึ่งก็ล้วนแล้วแต่เป็นพ่อค้าแข้งชื่อดังทั้งสิ้น แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครย้ายมาร่วมทีมอย่างที่เขาวาดหวังเลยสำหรับกรณีดังกล่าว ล่าสุดทาง รังนิก เปิดปากเผยอย่างชัดเจนว่าเป็นเรื่องจริงที่เขานั้นเสนอชื่อหกดาวเตะให้สโมสรพิจารณา แต่ไม่ได้รับการอนุมัติซึ่งเป็นเพราะว่าทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกสนับสนุนแผนช็อปปิ้งของทาง เทน ฮาก

รังนิก
ภาพจาก www.google.com

และหลังจากผู้จัดการทีมชาวเมืองกังหันลมเปิดตัวกับ ผีแดง อย่างเป็นทางการ ปรมาจารย์ด๊อยทช์ก็ได้ตัดสินใจบอกลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการในอีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ไม่มีการย้ายทีมอย่างแน่นอนเพราะพวกเขาไม่เป็นที่ต้องการของสโมสร รังนิก เอ่ยกับ บิลด์ สื่อเมืองไส้กรอกเมื่อใน 26 ต.ค.แม้แผนจะไม่เป็นทางการอะไร แต่มันชัดเจนต่อทุกคนว่าเรานั้นจำเป็นต้องเสริมทัพในหลายๆจุดด้วยเหตุนี้เองเราจึงถกกันถึงนักเตะอย่างยอสโก้ กวาร์ดิโยล และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จาก แอร์เบ ไลป์ซิก

WM
ภาพจาก www.google.com

มันคือความจริงเราคุยกันถึง อัลบาโร่ โมราต้า ,หลุยส์ ดิอาซ , ดูซาน วลาโฮวิช และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ตอนที่พวกเขานั้นยังอยู่ในตลาด แต่สโมสรตัดสินใจในตอนนั้นว่าต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ภายใต้โค้ชคนใหม่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT