ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ แสดงความยินดี ลิเวอร์พูล ได้แชมป์

โจเซป กวาร์ดิโอล่า หัวหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีที่ ลิเวอร์พูล


หลังจากลิเวอร์พูล ชน ได้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ทั้งยอมรับว่าทีมของพวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้ทำให้ “หงส์แดง” ทิ้งห่างไกลออกไป โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความยินดีกับลิเวอร์พูลในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาล 2019-20 อย่างเป็นทางการหลังจาก “เรือใบสีฟ้า” ออกไปแพ้เชลซี C 1-2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สเตเดียม

ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายนดังนั้นจึงไม่มีทางที่จะไล่ตาม “หงส์แดง” ได้ทันเวลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกมาได้ 2 ซีซั่นฤดูกาลติดต่อกัน และฤดูกาลที่แล้วพวกเขาสามารถแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างดีทำให้หลายคนเชื่อว่าในฤดูกาล 2019-20 ทั้งสองทีมจะมีโอกาสชนะการแข่งขันชิงแชมป์ แต่กลับกลายเป็นว่าลิเวอร์พูลทำได้ดีกว่ามาก ที่จะคว้าแชมป์โดยตอนนี้พวกเขาได้ออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปถึง 23 คะแนนแล้ว กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยหลังจากแพ้ให้กับ เชลซี ว่า “ฤดูกาลนี้พวกเขาเล่นได้ดีมากเราไม่สอดคล้องกับฤดูกาลก่อนหน้านี้

กวาร์ดิโอล่า
ภาพจาก www.google.com

ผมคิดว่าหลังจากฤดูกาลที่แล้วเรามีผู้ชนะ 4 คนในฤดูกาลเดียวเราคิดว่า เรามีเวลาชนะ อีกครั้งเรามีเวลาสำหรับเรื่องนั้น แต่ฤดูกาลที่แล้วลิเวอร์พูลชนะแชมเปี้ยนส์ลีกและมันทำให้พวกเขามีความมั่นใจอย่างมาก ” “ ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่ได้ชนะในพรีเมียร์ลีกมานานกว่า 30 ปีทำให้พวกเขามีความมุ่งมั่นมากและพวกเขาเล่นในทุกแมทช์อย่างมากจนถึงจุดที่มันเป็นนัดสุดท้ายของพวกเราสำหรับเราพวกเราไม่สามารถลงเล่นได้ตั้งแต่ จุดเริ่มต้นของฤดูกาลและเมื่อพวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของเรามันทำให้เรากดดันมากขึ้น ”

โจเซป
ภาพจาก www.google.com

“อย่างไรก็ตามเราต้องไม่ลืมว่าเราได้แชมป์ลีกมาแล้ว 2 ครั้งนั่นคือความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของเราและสโมสรในช่วง 6, 7 และ 8 ปีที่ผ่านมาดังนั้นเราต้องมองย้อนกลับไป อ่อนน้อมถ่อมตนและคิดว่า เราไม่สามารถชนะการแข่งขันได้ เราต้องเรียนรู้สิ่งที่เราต้องทำเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอีก ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/