ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซาดิโอ มาเน่ ประเดิมสนาม 2 ประตู สุดโปรดให้ ลิเวอร์พูล

ซาดิโอ มาเน่ ยิง เปิดอก 2 ลูก ในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล นัดประเดิมสนาม


โดยทางด้าน ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้เปิดเผยว่าประตูที่ตนนั้นชอบมากที่ในสุดสมัยที่เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล คือลูกที่เขานั้นยิงได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนามที่พาทีมบุกไปชนะ อาร์เซน่อล 4-3 ได้ถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของฤดูกาล 2016-17

และวันที่เขานั้นพา “หงส์แดง” เอาชนะ “เสือใต้” 3-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ของซีซั่น 2018-19สำหรับ มาเน่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไปอยู่กับทาง ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 และเขานั้นก็ทำประตูในเกมอย่างเป็นทางการได้ตั้งแต่นัดแรก โดยในวันนั้นเขาได้บอลทางฝั่งขวา ก่อนที่จะจะลากไปเกือบถึงเส้นหลังแล้วตัดเข้ากลาง พร้อมกับยิงอย่างเหนือชั้น ในขณะที่ในเกมกับ บาเยิร์น นั้น เขาทำได้ 2 ประตูด้วยกัน ซึ่งลูกที่ 2 เป็นการจับบอลที่ยอดเยี่ยม ก่อนที่จะหมุนตัวหนี มานูเอล นอยเออร์ ที่ได้พยายามออกมาป้องกัน แล้วซัดเข้าไปในแบบเด็ดขาด

มาเน่
ภาพจาก www.google.com

แถมวันนั้นยังเป็นการเล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า รังเหย้าของทาง บาเยิร์น ด้วยทั้งนี้ตัว มาเน่ เองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทาง ลิเวอร์พูล ในหลายประเด็นเพื่อเป็นการอำลากัน ซึ่งในช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่าประตูไหนที่เขาชอบมากที่สุด และเจ้าตัวก็ตอบว่า “ว้าว! ผมนั้นคงจะต้องบอกว่าอันดับ 1 คือลูกที่ผมยิงได้ในเกมกับทัพ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ในนัดประเดิมสนามของผมน่ะนะ ส่วนอันดับสองคงจะเป็นลูกที่ผมนั้นยิงได้ในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นการยิงใส่ มานูเอล นอยเออร์! โทษทีนะ มานู คือผมนั้นกำลังจะย้ายไปเล่นกับที่นั่นก็จริง แต่ผมคิดว่าลูกที่ 2 ที่ผมทำได้ในวันนั้นมันน่าเหลือเชื่อเอามากๆ! ดังนั้นผมก็คงจะเลือก 2 ลูกนี้แหละทางด้านดาวเตะชาวเซเนกัลบอกด้วยว่าความทรงจำที่ดีที่สุดของตนกับทีมก็คือ

วันที่พวกเขาสามารถเปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่มีนัดสองของฤดูกาล 2018-19 รวมถึงเกมที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนัดชิงดำของรายการดังกล่าวประจำซีซั่นเดียวกัน ว้าว! ผมนั้นคิดว่านี่เป็นคำถามที่ดี แต่ไม่ใช่อันที่ตอบได้ยากเลย!อันแรกเลยนะคงจะเป็นวันที่เราชนะ บาร์เซโลน่า ในบ้านเมื่อปี 2019

WM
ภาพจาก www.google.com

มันเป็นอะไรที่เจ๋งเอามากๆ เช่นเดียวกับตอนที่เราได้แชมป์ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับผมแล้วนั่นคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด หรือไม่ก็จะเป็นช่วงเวลาที่จะตราตรึงอยู่ในหัวของผมไปตลอดกาลเลยด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT