ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดาร์วิน นูนเญซ ได้เผยถึงการปรับตัวในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล

 กองหน้าค่าตัวมหาศาล ลิเวอร์พูล เผยสามารถปรับตัวให้ หงส์แดง ได้แล้ว


หลังหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ยิงประตูชัยในเกมคว่ำทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าโล่การกุศลคอมมิวนิตี้ ชิลด์ หลังจากนั้นก็ซัดประตูสุดเหนือชั้นในแมตช์เสมอ ฟูแล่ม แต่หลังจากนั้นนักเตะก็โดนใบแดงในเกมกับ คริสตัล พาเลซ ทำให้ต้องถูกแบน 3 แมตช์ และส่งผลต่อพัฒนาการในการเล่นไปด้วยนูนเญซ ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากพ้นโทษแบน

แต่นักเตะฟอร์มกระท่อนกระแท่นอย่างมากจนต้องโดนแฟนบอลคู่แข่งแซวสนั่นว่า “เดอะ เร้ดส์” คิดผิดมหันต์ที่ทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรเพื่อการซื้อกองหน้าฝีเท้าธรรมดาๆ มาร่วมทัพอย่างไรก็ตามตอนนี้ นูนเญซ กลับมาฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องเมื่อซัดไป 3 ประตูจากการลงเล่นตัวจริง 3 เกมล่าสุด โดยนักเตะได้เผยว่าผลงานที่ดีขึ้นของตนมาจาก ซาลาห์ ที่มีส่วนช่วยให้เกิดความมั่นใจมากยิ่งขึ้นซาลาห์ ถือเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นคนดีมากๆ ตอนที่ผมมาที่นี่ช่วงปรีซีซั่นผมได้พูดคุยกับเขา โดยมีทาง ฟาบินโญ่ เป็นล่าม ในเกมแรกผมรู้สึกประหม่าสุดๆ ผมมาที่นี่โดยที่ยังไม่ได้ฝึกซ้อม และมีหลายๆอย่างที่มันยังไม่เข้าร่องเข้ารอย

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับผมด้วยหลังจากนั้น โมฮาเหม็ด ก็โทรมาคุยกับผม เขาบอกผมว่าผมจะต้องใจเย็นๆ เพราะผมยังใหม่อยู่ ซึ่งผมต้องค่อยๆ ปรับตัวให้เข้ากับสโมสร เขาบอกผมว่าเขาเคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาแล้วตอนนั้นเขาย้ายมาในปี 2017 เขาไม่รู้ภาษาอังกฤษเลย และเขาบอกผมว่าผมต้องเรียนภาษา ตอนนี้ผมนิ่งแล้วและผมจะทำในสิ่งที่ผมนั้นเคยทำตอนที่เล่นให้ เบนฟิก้า ซึ่งพัฒนาการของผมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีม เขาและทุกๆ คนพร้อมให้การสนับสนุนผมเต็มที่ นูนเญซ ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT