ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เสื้อทีม แมนฯ ซิตี้ ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ เตรียมถูกประมูลแล้ว

เซร์คิโอ อเกวโร่ เคยสวมใส่ตอนพา แมน ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรก


ไอเทมในตำนาน แรกทีเดียว โดยเสื้อตัวดังกล่าวหมายเลข 16 ซึ่ง กุน สวมใส่นั้นเป็นฮีโร่ของทาง เรือใบสีฟ้า ด้วยการยิงประตูชัยในนาทีที่ 94 สยบ ควีนส์พาร์ค 3-2 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อในวันที่ 13 พ.ค.2012 พาทีมซิวแชมป์ลีกเป็นสมัยแรกในรอบ 44 ปีเฉือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองไปแค่แต้มเดียวมีกำหนดถูกนำออกประมูลเมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมานี้

แต่สุดท้ายมีอันต้องยกเลิกไปโดยไม่มีการอธิบายเหตุผลอย่างไรก็ดี ในล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ต.ค.มีการยืนยันว่าจะนำเสื้อตัวดังกล่าวนั้นออกประมูลในวันที่ 3 พ.ย.โดยไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นประตูที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตนักเตะ แมนฯ ซิตี้ ขอเสื้อตัวนี้จากทาง อเกวโร่ เพื่อเป็นที่ระลึก แต่เขาก็ปล่อยมันทิ้งเอาไว้ในกระเป่า และถูกเก็บได้โดยอดีตพนักงานดูแลชุดแข่งของทาง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งบริจาคให้กับทาง เนชั่นแนล ฟุตบอล เชิร์ต คอลเล็คชั่น ซึ่งมอบให้พิพิธภัณฑ์ยืมไปจัดแสดง เดวิด วิลสัน เทอร์เนอร์ หัวหน้าฝ่ายสิ่งของที่ระลึกในเกมฟุตบอลของสำนักประมูล แฮนสันส์ ได้เผย

WM
ภาพจาก www.google.com

ทางด้าน เนวิลล์ อีแวนส์ เจ้าของคอลเล็คชั่นชาวเวลส์เสริมว่า หลังจาก บาโลเตลลี่ ออกจากสนามโดยลืมกระเป๋าใบนั้นที่มีเสื้ออยู่ข้างใน ทางอดีตเจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ ก็นำมันมามอบให้กับผมผ่านทางเจ้าหน้าที่ เนชั่นแนล ฟุตบอล เชิร์ต คอลเล็คชั่น ของเราโดยที่ผมไม่มีแผนนำมันออกขาย แต่เจ้าหน้าที่ของผมต้องเข้ารับการผ่าตัด และเราจะนำรายได้มอบให้กับเขา และสองมูลนิธิที่มีความสำคัญกับเขาคือศูนย์มะเร็งอัณฑะของยูเค และสมาคมโรคหลอดเลือดสมอง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT