ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ติโม แวร์เนอร์ ไม่นึกเสียใจที่ไม่ได้เลือกไปอยู่ ลิเวอร์พูล

ติโม แวร์เนอร์ ไม่เคยเสียใจที่ไม่ได้เลือก ลิเวอร์พูล พร้อมยกตัวอย่าง


โดยทาง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าไม่นึกเสียใจแต่อย่างใดที่เลือกจะมาเล่นให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” มากกว่า ลิเวอร์พูลในสมัยที่ แวร์เนอร์ เล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก เขานั้นสามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนทำให้เป็นที่สนใจของหลายทีมชั้นนำทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่นทาง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น

ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะเลือกมาอยู่กับทีมดังของกรุงลอนดอน ถึงกระนั้นสำหรับฟอร์มการทำประตูของเขาก็ไม่โดดเด่นเหมือเนเก่าจนทำให้หลายคนคิดว่าเขาตัดสินใจผิดในเรื่องการย้ายทีมสำหรับแข้งวัย 26 ปี เผยว่า สิ่งเดียวที่ผมพอจะพูดได้ก็คือพวกเเขา (ลิเวอร์พูล) มีผู้จัดการทีมเป็นคนเยอรมัน ซึ่งผมรู้จักเขามาตั้งแต่หลายปีก่อนหน้านี้แล้ว เพราะตอนที่ผมอยู่กับทาง สตุ๊ตการ์ท น่ะ เขาเคยพูดเกี่ยวกับการชวนผมไปเล่นที่ทาง ดอร์ทมุนด์ แต่ว่าหลังจากนั้นผมเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่และโอกาสในการย้ายทีมในตอนนั้นก็หมดลงแล้วแต่พอมาเล่นกับ ไลป์ซิก ผมก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมเคยคิดเกี่ยวกับการมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ที่เหมือนกัน และสำหรับผมมันก็มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ด้วยที่จะเกิดดีลแบบนั้น แต่แล้วท้ายที่สุดแล้วผมก็ตัดสินใจเลือก เชลซี ซึ่งมันก็ทำให้ผมนั้นได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งมันไม่ใช่การตัดสินใจที่เลวร้ายที่สุดของผมหรอกนะ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT