ข่าวฟุตบอลต่างประเทศฟุตบอลลีคอื่นๆ

ทอม ล็อคเยอร์ ผู้เล่นลูตัน ประสบภาวะหัวใจหยุดเต้น

ทอม ล็อคเยอร์ ผู้เล่นลูตัน ทาวน์ หลังจากประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นในสนาม

ทอม ล็อคเยอร์กัปตันทีมลูตัน ทาวน์ “รู้สึกขอบคุณอย่างยิ่ง” หลังจากประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นในสนามระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก กับเอเอฟซี บอร์นมัธ เมื่อวันเสาร์ สโมสรของเขาประกาศ .

การแข่งขันถูกยกเลิกเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว และ Luton บอกว่า Lockyer ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

“เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเรายืนยันว่ากัปตันแฮตเตอร์สประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นในสนาม แต่ก็ตอบสนองได้เมื่อถึงเวลาที่เขาถูกนำตัวออกจากเปลหาม” ลูตันกล่าวในแถลงการณ์

“เขาได้รับการรักษาเพิ่มเติมในสนาม ซึ่งเราขอขอบคุณทีมแพทย์จากทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง

“ทอมถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเราสามารถให้ความมั่นใจกับผู้สนับสนุนได้ว่าเขาอาการทรงตัวแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการทดสอบเพิ่มเติมกับครอบครัวของเขาที่ข้างเตียง”

ในแถลงการณ์ก่อนหน้านี้ Luton กล่าวใน X ซึ่งเดิมคือ Twitter ว่า Lockyer “รู้สึกขอบคุณที่ตอบสนอง” หลังจากที่ล้มลงในนาทีที่ 65 ของการแข่งขัน

สโมสรออกแถลงการณ์อีกฉบับเมื่อวันอาทิตย์ โดยระบุว่าล็อคเยอร์ยังคงอยู่ในโรงพยาบาลซึ่งเขา “ยังอยู่ระหว่างการทดสอบและสแกน และกำลังรอผลการตรวจก่อนครั้งต่อไป” ขั้นตอนในการฟื้นตัวของเขาถูกกำหนดไว้แล้ว”

ฟุตบอล

นักเตะวัย 29 ปีได้รับการรักษาในสนามก่อนที่เขาจะถูกหามออกไปโดยใช้เปลหาม และการแข่งขันในตอนแรกถูกระงับเนื่องจากผู้เล่นออกจากสนามด้วย

ผู้เล่นทั้งสองกลุ่มกลับมาอีกครั้งเมื่อเกมถูกเรียกออกไป โดยเดินไปรอบๆ สนามและปรบมือให้กับแฟนๆ ที่ตะโกนชื่อกัปตันทีมฟุตบอลลูตัน

ล็อคเยอร์ก็ล้มลงในเดือนพฤษภาคมปีนี้ระหว่างการแข่งขันเพลย์ออฟชิงแชมป์รอบชิงชนะเลิศเมื่อลูตันได้รับการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ต่อมาเขาบอกกับ Sky Sports ว่าเป็นเพราะ “หัวใจห้องบนเต้นรัว ซึ่งเป็นการเต้นของหัวใจผิดปกติ” และเสริมว่าเขาได้รับ “ทั้งหมด- ชัดเจน” ตามขั้นตอน

Luton กล่าวว่า “ผู้เล่นจากทั้งสองฝ่ายไม่มีสติที่จะเล่นเกมต่อหลังจากเห็นเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนที่พวกเขารักมากถูกถอดออกเช่นนั้น”

สโมสรยังขอบคุณฝูงชนสำหรับ “เสียงปรบมือที่ยอดเยี่ยมและการร้องเพลงชื่อของล็อคส์ภายในสนาม”

เกมเสมอกันที่ 1-1 ในครึ่งหลังเมื่อถูกทิ้งร้าง

ในแถลงการณ์เกี่ยวกับ X บอร์นมัธ กล่าว: “เราโล่งใจที่ได้ยินทอมตอบกลับ ความคิดของเราจะยังคงอยู่กับทอมและครอบครัวของเขาในเวลานี้

“เราอยากจะขอบคุณเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคนสำหรับการดำเนินการอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับทุกคนในสนามสำหรับการสนับสนุนและความสามัคคีในช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

ขอบคุณแหล่งภาพจาก:

edition.cnn.com

www.skysports.com

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

edition.cnn.com

ติดตามอัพเดทข่าวใหม่ล่าสุดที่ Doodido.com