ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือหนุ่ม ทำเอาสาวก เดอะ ค็อป อึ้ง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เผยความลับสำคัญว่าตนมีที่ปรึกษาที่สุดยอดมากๆ


สตีเวนเจอร์ราร์ดกุนซือหนุ่มไฟแรงเผยว่าเขามีเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันตำนานนายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมากุมบังเหียน “เดอะไลท์บลูส์” ตำนานกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลเพิ่งคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีจากสมาคมนักข่าวฟุตบอลสก็อตแลนด์ หลังสร้างผลงานพาต้นสังกัดคว้าแชมป์สกอตติชพรีเมียร์ชิพฤดูกาล 2020/21 และตอนนี้มีสถิติไร้พ่ายในลีก

และมีโอกาสพาทีมเก็บ 100 แต้มหากชนะ 2 นัดที่เหลือสตีวี่จี เปิดเผยรายละเอียดสำคัญว่าความสำเร็จอย่างหนึ่งของเขาคือการได้มีโอกาสพูดคุยกับ “เซอร์เฟอร์กี้” มีประสบการณ์กุมบังเหียนมายาวนาน และประสบความสำเร็จมากมายเมื่อทำงานให้กับ ปีศาจแดง”ฉันมีความลับบางอย่างจะบอกคุณฉันมีโอกาสได้พูดคุยกับเขา (เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน) สองครั้งตั้งแต่ที่ฉันแขวนสตั๊ดเราได้ปล่อยคู่แข่งของเราทิ้งไปและเขาก็ให้คำแนะนำกับฉันทางโทรศัพท์ มีคำถามสองสามข้อที่ฉันต้องทำในฐานะผู้จัดการของเรนเจอร์ส เขาเป็นคนที่น่าทึ่งในการสนทนาระหว่างนั้นถ้าถึงจุดหนึ่งฉันอยากจะมีโอกาสนั่งกับเขา”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และดื่มกาแฟด้วยกันซึ่งเขาก็เห็นด้วยและนั่นอาจเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดจากมุมมองของฉันเพราะ เขาไม่มีเวลาให้ฉันมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราเป็นคู่แข่งกัน แต่ผมคิดว่านี่เป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นใครเขาไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่โดดเด่นเพียงคนเดียวที่เราทุกคนรู้จัก” อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าวสรุป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT