ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

นิโคล เผยลิเวอร์พูล ต้องเลือกระหว่าง แวร์เนอร์ หรือ คูลิบาลี่

สตีฟ นิโคล อดีตนักเตะลิเวอร์พูลระบุว่า “หงส์แดง” ต้องเลือกระหว่าง 2 แข้ง


สตีฟ นิโคล นักเตะระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้ความเห็นว่าอดีตต้นสังกัดของเขาควรจะคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมมากกว่า คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังนาโปลี เวอร์เนอร์มีข่าวลืออย่างหนักกับลิเวอร์พูลในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และผู้เล่นชาวเยอรมันก็แสร้งว่าสนใจที่จะเล่นกับ “หงส์แดง” เช่นกัน

ในขณะที่ คูลิบาลี่ เพิ่งปรากฏตัวมีข่าวกับทีมของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อสองสามวันก่อน หลังจากนั้นก็เชื่อว่า คล็อปป์ ต้องการทำให้เกมของทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น นิโคล ผู้ชนะการแข่งขันหลายครั้งกับ ลิเวอร์พูล เช่นแชมเปี้ยนส์ลีก 4 ครั้ง สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 3 ครั้ง และแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ 1 หน พูดว่า ” ฟังนะถ้าฉันมีความปรารถนาอะไรฉันก็อยากจะมี คูลิบาลี่ ให้ยืนด้วย ฟาน ไดค์ ด้วย แต่ถ้าคุณบอกว่าฉันทำได้เพียงต้องการหนึ่งความปรารถนาแล้วฉันอาจจะเลือก ติโม แวร์เนอร์ เพิ่มเติม ฉันคิดว่าปลายด้านหน้าทั้งสามต้องการการหมุนมากกว่าด้านหลัง ในที่สุดความเหนื่อยล้าก็จะตามแนวจู่โจมของลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน เมื่อพิจารณาถึงแนวทางการเล่นของ ลิเวอร์พูล ผู้เล่นหน้าทั้ง 3 คนดันกันมาก ”

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

“เมื่อพวกเขาเล่นด้วยกัน มันเป็นความจริงที่ว่าในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาพวกเขาได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง แต่คุณไม่สามารถเล่นแบบนั้นได้ตลอดเวลาถึง 6-7 ปีอย่างต่อเนื่องคุณต้องพักผ่อนบ้างฉันคิดว่าในแง่ของ เกมป้องกัน (โจ)โกเมซ ทำงานได้ดีพอที่จะทำให้ Klopp รู้สึกโล่งใจเขาไม่ใช่ Coolabali จริง ๆ แต่ฉันสามารถพูดได้ว่าเขาไม่ได้จาก คูลิบาลี่ มากถ้าฉันต้องเลือกระหว่าง 2 ฉันอยากเลือกติโมเวอร์เนอร์มากกว่า ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/