ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เผย บุนเดสลีกา กำหนดเตรียม วันรีสตาร์ต ฟาดแข้ง

อังเกล่า แมร์เคิ่ล ผู้นำเมืองเบียร์ เตรียมพร้อม ลดมาตรการล็อคดาวน์


สื่อเปิดเผยว่า บุนเดสลีกา ได้กำหนดวัน เพื่อเริ่มการแข่งขันอีกครั้ง หลังจากนาง อังเกล่า แมร์เคิ่ล ผู้นำเมืองเบียร์ เตรียมความพร้อม เพื่อลดมาตรการล็อคดาวน์ ดังนั้นส่งผลให้กิจกรรมมากมาย สามารถดำเนินการได้ตามปกติ ฟุตบอล บุนเดสลีกา เตรียมที่จะกลับมาเตะ ในวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม หลังจากที่รัฐบาลเยอรมัน ในขณะที่ยังผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์

ตามรายงานจากสำนักข่าว รอยเตอร์ และ ยูโรสปอร์ต วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นาง อังเกล่า แมร์เคิ่ล นายกรัฐมนตรีหญิง แห่งเยอรมนี เตรียมความพร้อม ในการปลดล็อคมาตรการ ในวันพุธที่ 6 พฤษภาคม ส่งผลให้มีกิจกรรมหลายอย่าง พร้อมที่จะกลับมาทำงานตามปกติ รวมถึงเกมใน บุนเดสลีกา และ ลีกา 2 ที่จะกลับมาเอาชนะฟุตบอลอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เกมฟุตบอลจะต้องเล่นภายใต้ การคุ้มครองของไวรัส โควิด-19 อย่างเข้มงวดทั้ง ห้ามมิให้แฟนฟุตบอลเข้ามาในสนามอย่างเคร่งครัด และ ห้ามสัมผัสตัวเพื่อมาฉลองทำประตู พร้อมทั้งอาจต้องสวมใส่หน้ากาก ทั้งก่อนและหลังเกม

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

ก่อนหน้านี้ มีความกังวลว่า เกม บุนเดสลีกา อาจต้องเลื่อนออกไปอีกครั้ง หลังจากมีเจ้าหน้าที่ 3 ราย ของทีม โคโลญ ที่ติดเชื้อ โควิด-19 และ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพบว่ามีคน 10 ราย หลังจากการตรวจพบเชื้อในกลุ่มผู้เล่นและทีมจาก 36 สโมสร (บุนเดสลีกาและลีกา 2) รวม 1,724 คน ทั้งนี้ บุนเดสลีก้า ถูกระงับ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม หลังจากเตะไปแล้ว 25 เกม ก่อนที่ทุกสโมสร จะกลับมาฝึกซ้อมตั้งแต่ ต้นเดือน เมษายน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/