ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บาร์เซโลน่า เตรียม คว้าตัว ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง

ดิ อินดิเพนเดนต์ ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมเดินเกมคว้าตัว โอบาเมยอง


หลังจากที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม ปืนใหญ่ และต้องถูกกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า สั่งดร็อปเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ทางดาวเตะทีมชาติกาบองก็ถูกคาดหมายว่าอาจจะหมดอนาคตกับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้วหลังก่อความผิดทางด้านวินัยแบบเดิมๆต่อหลายครั้งโดยครั้งล่าสุดทางเจ้าตัวได้รับไฟเขียวให้บินไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยในฝรั่งเศสได้

แต่ว่าต้องเดินทางกลับมาล่าช้ากว่าที่ตกลงกันเอาไว้จนต้องส่งผลกระทบต่อขั้นตอนการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งทำให้นายใหญ่เลือดกระทิงถึงกับฉุนขาดอย่างไรก็ดี ถึงแม้อาจมีประวัติไม่สู้ดี แต่ทางด้าน โอบาเมยอง ก็ยังได้รับความสนใจจากทางหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างทาง บาร์ซ่า ของกุนซือ ชาบี ที่ต้องการเสริมประสิทธิภาพในแดนหน้า และล็อคสตาร์ทีม ปืนใหญ่ เอาไว้เป็นตัวเลือกแรกแล้วในการเสริมทัพช่วงปีใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวกับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และมีแววได้ตัวมาร่วมสังกัดง่ายกว่า โอบาเมยอง แต่ ชาบี ก็ไม่คิดตัดใจจากศูนย์หน้าวัย 32 ปี

โอบาเมยอง
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งมีค่าแรงสูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ราว 15.6 ล้านบาท) และเหลือสัญญากับสโมสรในลอนดอนอีก 18 เดือนซึ่งหมายความว่าทีมจากทาง คัมป์นู จะต้องทุ่มทุนสุดชีวิตเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับเขา หากว่าตัวนักเตะนั้นจะไม่ยินดีลดค่าแรงให้ ถึงกระนั้น ทางด้านทีมลูกหนังของกาตาลันก็ยังมีวิธีเจรจากับทาง เดอะ กันเนอร์ส

WM
ภาพจาก www.google.com

เนื่องจากว่า อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าของทีมกระหายที่ย้ายออกจาก คัมป์นู และด้วยเหตุที่เขานั้นมีค่าตัวสูงถึง 96 ล้านปอนด์ หรือจะราว 4,285 ล้านบาท ซึ่งประกอบกับมีค่าแรงเกินกว่าสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หรือราว 8.9 ล้านบาท จึงส่งผลให้ทาง ชาบี หวังเจรจาแลกตัวนักเตะกับทีมจาก พรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT