ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ส่อเค้าวุ่น เรอัล มาดริด ยอมรับ แข้งสองรายติดเชื้อ โควิด-19

แข้งสองราย เรอัล มาดริด ติดเชื้อโควิด-19 และจะต้องพลาดการลงสนาม


ในขณะที่ พรีเมียร์ลีก ต้องประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดระลอกล่าสุดของเจ้าเชื้อโควิด-19 ซึ่งทำให้ทางนักเตะของหลายสโมสรนั้นมีผลการตรวจเป็นบวก จนทำให้เกมหลายคู่ต้องถูกเลื่อนออกไป และในล่าสุด ลีกสแปนิชก็เหมือนจะเริ่มประสบกับปัญหาดังกล่าวเข้าให้แล้วเมื่อใน ราชันชุดขาว ยืนยันว่า มาร์เซโล่ กับ ลูก้า โมดริช

นั้นมีผลการตรวจเป็นบวก และจะต้องพลาดการรับใช้สโมสรในสองเกมถัดไปด้วยกันทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ดี ในรายของดาวเตะแซมบ้าไม่น่าจะทำให้ทางทีมดังของถิ่น เบร์นาเบว ต้องเป็นกังวลมากนักเพราะเนื่องจากซีซั่นนี้เขาหล่นไปเป็นตัวสำรองอย่างถาวรแล้ว แต่สำหรับทาง โมดริช ต้องถือว่าส่งผลเสียให้กับต้นสังกัดเป็นแน่เนื่องจากเจ้าตัวนั้นกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่เขานั้นมีส่วนสำคัญช่วยให้ เรอัล มาดริด สามารถเปิดบ้านสยบ แอตเลติโก มาดริด ทีมร่วมเมืองในศึกดาร์บี้แม็ตช์ไปแบบสบายเกือก 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์”เรอัล มาดริด ได้ขอยืนยันว่านักเตะของเรา มาร์เซโล่ และ ลูก้า โมดริช”

นักเตะ
ภาพจาก www.google.com

“นั้นมีผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก” ราชันชุดขาวได้แถลงสั้นๆ ถึงกระนั้นก็ดี ทั้งกองหลังชาวเมืองกาแฟ และมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียจะพลาดการลงเล่นให้กับทางสโมสรสองนัดเริ่มจากเกมเฝ้าบ้านฉะกับ กาดิ๊ซ ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.และในเกมบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันพุธที่ 22 ธ.ค.

WM
ภาพจาก www.google.com

ก่อนที่จะกลับมาลงสนามได้ในเกมบุกไปเยือน เคตาเฟ่ เมื่อวันที่ 2 ม.ค. อนึ่ง ราชันชุดขาว ก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้โดยที่นำเป็นจ่าฝูงของ ลา ลีกา กับการมีแต้มทิ้งห่าง เซบีย่า แปดแต้ม แต่ลงเตะมากกว่าทีมรองจ่าฝูงไปหนึ่งนัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT