ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บุฟฟ่อน ชี้เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดีเอ็นเอจึ่งหายไป

จานลุยจิ บุฟฟ่อน เผยดีเอ็นเอความเป็นทีมที่เคยเป็นจุดแข็งของ เบียงโคเนรี่


จานลุยจิ บุฟฟ่อน ได้ออกมาระบุว่าหลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นได้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส แล้วนั้น ดีเอ็นเอความเป็นทีมที่เคยเป็นจุดแข็งของทาง “เบียงโคเนรี่” ก็ได้หายไปทันที โดยเขาได้บอกว่าดีเอ็นเอความเป็นทีมนั้นมันคือสิ่งที่เคยทำให้ทางทัพ ยูเวนตุส ไปถึงในรอบชิงดำของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว

ทางด้าน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูคนดังของทัพ ปาร์ม่า กล่าวว่า ยูเวนตุส เสียดีเอ็นเอของการเล่นกันเป็นทีมไปเลยในตอนที่ทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นให้กับทีม โดยทาง โรนัลโด้ ได้สร้างความฮือฮาให้กับหลายคนเมื่อบอกลา เรอัล มาดริด และไปอยู่กับทาง ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ซึ่งนั่นก็ทำให้ตอนนั้นหลายคนเชื่อว่า “เบียงโคเนรี่” นั้นมีโอกาสดีที่จะไปถึงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ตลอดช่วงเวลาที่ โรนัลโด้ ได้อยู่กับที่นั่น ยูเวนตุส ก็ไปได้ไกลสุดแค่รอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้นในรายการดังกล่าว บุฟฟ่อน ยังเผยอีกว่า “ยูเวนตุส มีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลแรกที่เขานั้นมาอยู่กับทีม”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งมันเป็นปีที่ผมไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พอดี ผมจึงคิดไม่ออกเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น พอผมกลับไปอยู่กับทีมแล้วนั้นผมก็ได้ร่วมงานกับ CR7 เป็นเวลา 2 ปี เรามีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันนะ แต่ผมคิดว่า ยูเวนตุส เสียดีเอ็นเอของการเล่นกันเป็นทีมไปนั้นเอง ซึ่งที่เราไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2017 ได้น่ะมันเป็นเพราะเราเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะที่มีประสบการณ์สูง แต่ว่าในปัจจัยที่สำคัญที่สุดก็คือตอนนั้นเรามีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และการแย่งตำแหน่งภายในทีมก็ดีมากๆ ด้วย ซึ่งเราได้เสียสิ่งนั้นไปพอ โรนัลโด้ เข้ามา”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT