ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ป็อกบา เปิดใจก่อนทัพ ปีศาจแดง จะต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล

กองกลางคนดังอย่าง ป็อกบา เปิดใจยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ หงส์แดง


ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจก่อนที่ทางทีมของตนต้องได้ไปเยือน ลิเวอร์พูล ว่าในตอนนี้ทาง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับทาง “หงส์แดง” โดยบอกว่าการจะอยู่ในระดับเดียวกับทาง ลิเวอร์พูล ให้ได้นั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องซิวแชมป์ลีกมาครองซะก่อน

ปอล ป็อกบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษกล่าวว่าทีมของเขาไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับคู่แข่งตลอดกาลของลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไปเยือนลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมเนื่องจากพวกเขานำอยู่อันดับต้น ๆ ของตารางโดยมีสามแต้มมากกว่าหงส์แดงซึ่งบางคนมองว่าทีมของโอเลกุน นาร์โซลชามีลุ้นคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ไปครอง และคิดว่าพวกเขาสามารถก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับลิเวอร์พูลได้ ป็อกบากล่าวว่า “เราพัฒนาขึ้นมากเรายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่เรายังคงเป็นเหมือนทีมที่อายุน้อยมากแน่นอนว่าเราไม่สามารถพูดได้ว่าเราอยู่ในระดับของพวกเขาในตอนนี้”

ป็อกบา
ภาพจาก www.google.com

“เพราะพวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว และยังคงชนะอย่างต่อเนื่องดังนั้นกว่าที่เราจะพูดได้เต็มปากว่าเราอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขามันก็คือวันที่เราคว้าแชมป์ ถ้าคุณต้องการเป็นทีมที่ดีที่สุดคุณต้องเอาชนะทีมที่ดีที่สุดเราต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเรารู้ว่าพวกเขาดีแค่ไหนหลังจากเล่นกับพวกเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเรารู้ดีถึงคุณภาพของพวกเขาและเรื่องของ พวกเขาเล่นแบบไหนมันเป็นเกมที่ยากเสมอ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เรารู้ดีว่าการคว้าแชมป์นั้นยากมาก เราต้องมีสมาธิและพยายามเป็นผู้นำฝูงชน ผมคิดว่าถ้าเรารักษาสมาธิไว้ได้เราก็มีโอกาสที่จะชนะ แต่ก็มีหลายทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้เช่นกัน ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาแล้ว เรายังห่างจากพวกเขามาก”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT