ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่พอใจ เรื่องการแข่งขันประกวดร้อง

การแข่งขันประกวดยูโรวิชั่น ได้ส่งผลกระทบต่อโปรแกรม เรือใบสีฟ้า


มีการประกวดร้องเพลง “ยูโรวิชั่น” ที่จะมีการจัดขึ้นที่ เอ็มแอนด์เอส อารีน่า ในเมืองลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เช่นเดียวกับเกมลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ แมนฯ ซิตี้ ที่บุกเยือนถิ่นกูดิสัน พาร์ค ในวันเดียวกัน และด้วยเหตุนี้ทำให้ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ไม่มีเจ้าหน้าที่มากพอที่จะรับมือกับ 2 เหตุการณ์สำคัญพร้อมกันได้

นั่นจึงเป็นสาเหตุให้เกมที่ทาง “เรือใบสีฟ้า” จะต้องบุกเยือน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ถูกขยับไปเล่นในวันอาทิตย์ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเป็นแบบนั้นย่อมทำให้นักเตะแมนฯ ซิตี้ มีเวลาพักน้อยลงก่อนที่จะรับมือกับทาง ราชันชุดขาว ที่เล่นเกมลา ลีกา พบ เคตาเฟ่ วันเสาร์ ในศึกยฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบตัดเชือก นัด 2 วันพุธที่ 17 พ.ค.นี้กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า เราต้องเล่นในวันอาทิตย์ ขอบคุณมากฉันไม่เข้าใจสิ่งนี้ แต่ฉันไม่อยากต่อสู้เพื่ออะไรแบบนี้อีกแล้ว กี่ครั้งแล้วที่เราแสดงความคิดเห็นแบบนี้? ผมไม่เข้าใจ แต่เราต้องปรับตัว ไม่เป็นไร ผมไม่ต้องการโต้เถียงเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นยูฟ่า พรีเมียร์ลีก และอะไรก็ตาม

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.goal.com/en/news/pep-guardiola-sterling-reputation-fraudulent-claims-didi-hamann/blt390974b9eafc17d7

เราไม่สามารถเล่นในวันเสาร์ได้เพราะยูโรวิชั่น และเราไม่มีตำรวจมากพอที่จะจัดการกับเหตุการณ์ใหญ่ 2 เหตุการณ์ในเวลาเดียวกัน โอเค เราต้องปรับตัว ฉันจะทำอย่างไร เราต้องการเล่นในวันเสาร์ ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวมากกว่านี้ ผมมั่นใจว่าพรีเมียร์ลีกต้องการช่วยทุกทีมในพรีเมียร์ลีก ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะทำให้เราไม่สบายใจปัญหาคือโปรแกรม จำนวนการแข่งขัน และเกมที่ต้องเล่นในฝรั่งเศสและเยอรมนีจะเล่นในวันศุกร์ นี่มันตรงกันข้าม พรีเมียร์ลีกมีความสำคัญมาก กำหนดการแข่งขันจะต้องไม่มีการเปลี่ยนแปลง รู้สึกตั้งแต่วันแรกที่มาที่นี่ และมันไม่เคยเปลี่ยนแปลง นายใหญ่ชาวสเปนตะคอก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/