ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คาด 11 ตัวจริง แมนยู และแมนซิตี้ เปิดรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

ส่อง11 ตัวจริงของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ก่อนทำศึกดาร์บี้แมตช์


โอเล่กุนนาร์โซลชากุนซือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเตรียมนำทัพ “ปีศาจแดง” เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ดต้อนรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ซิตี้คู่แข่งในเกมพรีเมียร์ คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ คืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม (00:30 น. ตามเวลาประเทศไทย) “ปีศาจแดง” เพิ่งอกหักหลังบุกพ่ายแอร์บัสไลป์ซิก 2-3 เมื่อวันอังคารที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมาส่งผลให้ตกชั้น

จากยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกไปเล่นยูโรป้าลีก กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” เป๊ปกวาร์ดิโอล่าไม่พลาดที่จะย้ายเข้าสู่รอบ 16 ทีมถ้วยใหญ่ที่สุดของยุโรปได้สำเร็จ เกมวันเสาร์โซลชาอาจจะยังไม่สามารถใช้งานแอนโธนี่มาร์เชียลและเอดินสันคาวานี่สองกองหน้าตัวสำคัญ หลังอาการบาดเจ็บทั้งคู่ยังรบกวนคาดว่ากุนซือชาวนอร์เวย์ จะกลับมาใช้ระบบ 4-2-3-1 สู้กับคู่ต่อสู้เพื่อนร่วมเมือง เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตูจะเป็นดาบิดเดเคอาโดยดีนเฮนเดอร์สันยังคงรอคอยโอกาสต่อไปแผงหลัง อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ อเล็กซ์ เตลลิส กองกลางคือสก็อตต์แม็คโทมิเนย์และเฟร็ดซึ่งจะกลับไปทำหน้าที่เดิม

แมนยู
ภาพจาก www.google.com

หลังจากถูกแบนในเกมไลป์ซิกส่งผลให้ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค รอโอกาสที่ม้านั่ง ในขณะที่สามแนวรุกใส่ฆวนมาต้าทางขวาและมาร์คัสแรชฟอร์ดทางซ้ายโดยให้บรูโนเฟอร์นานด์คอยทำเกมตามหลังเมสันกรีนวูดให้ยืนอยู่ข้างสนาม เป็นกองหน้าตัวเป้า ซิตี้ควรใช้แผน 4-2-3-1 โดยมีเอแดร์สันผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียนอยู่ในตำแหน่งขณะที่แบ็คโฟร์คือไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้

WM
ภาพจาก www.google.com

ในขณะที่กองกลางที่จะตัดเกมคือแฟร์นันดินโญ่และโรดรีส่วนสามในแนวรุกโดยมีริยาดมาห์เรซทางขวาและราฮีมสเตอร์ลิงทางซ้ายโดยมีเควินเดอบรอยน์เป็นผู้สร้างเกมให้กับกาเบรียลเยซู มันเป็นเป้าหมายเพราะ เซร์คิโอ อเกวโร่ สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT