ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฟอร์ม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ถูกเปรียบกับเศรษฐกิจชาติ

สส.กานา เปรียบเทียบงบประมาณประจำปีกับฟอร์มการเล่น แฮร์รี่ แม็กไกวร์


ทางด้าน ไอแซ็ค อดอนโก้ ซึ่งได้รับการเลือกตั้งเข้าสู่รัฐสภาเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ทางพันธมิตรทางการเมืองและแฟนฟุตบอลของเขางุนงงรวมทั้งขบขันกับการเปรียบเทียบของเขาซึ่งตอนนี้ก็กลายเป็นไวรัลไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ สส.ไฟแรงวัย 50 ปี ได้ทำการอภิปรายไม่ไว้วางใจทาง ดร.มหามูดู บาวูเมียรองประธานาธิบดีเกี่ยวกับ

เรื่องงบประมาณประจำปี 2023 โดยงานนี้ได้มีเปรียบเทียบฟอร์มการเล่นของปราการหลังจากค่าตัวแพงที่สุดในโลกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อให้เห็นภาพเกี่ยวกับประเด็นที่เขานั้นต้องการจะสื่อให้ชัดเจนยิ่งขึ้นถ้าหากคุณเป็นแฟนฟุตบอล มีนักเตะชาวอังกฤษที่ชื่อ (แฮร์รี่) แม็กไกวร์ ซึ่งเล่นให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นกองหลัง ตอนอยู่เลสเตอร์ เขาเข้าเสียบสกัดทุกคน และทุ่มเทอย่างเต็มที่ และเขาดูเหมือนจะเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในโลกโดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อตัวเขามาร่วมทีม เขาได้กลายเป็นตัวอันตรายที่สุดในแนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทั้งการเข้าปะทะผู้เล่น (ทีมตัวเอง)

WM
ภาพจาก www.google.com

และแอสซิสต์ให้คู่แข่ง ท่านประธานสภา เมื่อคู่แข่งไม่สามารถยิงประตูได้ แม็กไกวร์ จะยิงประตูให้กับพวกเขา ท่านประธานสภา ท่านจะจดจำประเทศนี้ว่าเรามีเศรษฐกิจแบบแม็กไกวร์ ทางด้านอดอนโก้ได้ระบุทั้งนี้ในขณะที่ทาง อดอนโก้ กำลังอภิปรายบรรดานักการเมืองที่อยู่ล้อมรอบตัวเขาถึงกับส่งเสียงหัวเราะกันยกใหญ่ นอกจากนี้ยังมีการนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์บนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์จนทำให้ในตอนนี้มีผู้เข้าชมจำนวนมหาศาลกันเลยทีเดียว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT