ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์ม ปิดดีลคว้าตัว ชูเอา เปโดร

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยันปิดดีลคว้าตัว ชูเอา เปโดร หัวหอกจาก วัตฟอร์ด


โดยทาง วัตฟอร์ด สโมสรดังในศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้ตกลงขาย ชูเอา เปโดร กองหน้าชาวบราซิเลียน ให้กับทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เรียบร้อย ที่ราคารวมโบนัส 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,290 ล้านบาท ตามรายงานจากทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงตลาดนัดเตะที่เชื่อถือได้

เมื่อในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมาด้วยโรมาโน่ ได้อัปเดตดีลดังกล่าวผ่านทาง ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญว่า เปโดร กำลังจะย้ายไปทาง นิวคาสเซิ่ล หลังจากที่ วัตฟอร์ด ตอบรับข้อเสนออย่างเป็นทางการในชิ้นสุดท้ายจากทาง สาลิกาดง ซึ่งเป็นดีลมูลค่ากว่า 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,075 ล้านบาท)+ โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกกว่า 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 215 ล้านบาท ซึ่งส่วนนักเตะจะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ถึงปี 2028 ไปเลยนอกจากนี้ในข้อตกลงดังกล่าว ยังมีเงื่อนไขที่ วัตฟอร์ด จะได้รับเงิน 10%

WM
ภาพจาก www.google.com

จากจำนวนเงินค่าตัวในการย้ายทีมครั้งต่อไปของทางดาวเตะจอมพลิ้ววัย 20 ปี อีกด้วยทั้งนี้ เปโดร ได้ลงเล่นให้ วัตฟอร์ด ทั้งสิ้น 78 นัด ทำได้ถึง 14 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟลูมิเนนเซ่ เมื่อในเดือนมกราคม ปี 2020

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT