ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาริโอ เกิทเซ่ พร้อมคัมแบ็กเวที บุนเดสลีกา ด้วยสัญญา 3 ปี

ข่าวใหญ่ มาริโอ เกิทเซ่ ซบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หลังเปิดเผยสัญญา 3 ปี


หลังจากที่ มาริโอ เกิทเซ่ อดีตสตาร์ของทาง บาเยิร์น มิวนิค และทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา เป็นเรียบร้อย ก็ได้ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพื่อซบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาพร้อมด้วยสัญญา 3 ปี พร้อมทั้งเปิดใจสุดตื่นเต้นกับการได้เข้าร่วมก๊วนสโมสรที่ก้าวหน้าไม่หยุดอย่างทาง “อินทรีแดง-ดำ”

ไอน์ทรัคแฟร้งค์เฟิร์ตสโมสรดังแห่งเวทีบุนเดสลีกาเยอรมันประกาศคว้าตัวมาริโอเกิทเซ่กองกลางเลือดเบียร์ดีกรีแชมป์โลกมาจากทาง พีเอสวีไอนด์โฮเฟ่นอย่างเป็นทางการเมื่อในวันอังคารที่21มิถุนายนโดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2025 “อินทรีแดง-ดำ”ซึ่งถือเป็นแชมป์ยูฟ่ายูโรปาลีกฤดูกาลล่าสุดได้จ่ายเงินซื้อเกิทเซ่ตามค่าฉีกสัญญา4ล้านยูโร หรือประมาณ 148 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการคัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา สำหรับอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค ในวัย 30 ปีซึ่งผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต นี่คือสโมสรที่มีการพัฒนาอย่างโดดเด่น ที่มีความทะเยอทะยานสูง

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับสโมสรแห่งนี้มีรากฐานที่ดีไล่ตั้งแต่ตัวสนาม,แฟนบอลและเมืองทุกอย่างเกี่ยวกับที่นี่ผมชอบหมดผมนั้นกำลังตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อกับการได้กลับไปเล่นในบุนเดสลีกาอีกครั้งรวมถึงในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย” เกิทเซ่ได้เปิดใจทั้งนี้2ฤดูกาลที่อยู่กับทาง พีเอสวี นั้น เกิทเซ่ ลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น77นัดทำได้18ประตูกับทาง18แอสซิสต์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT