ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เด แซร์ยี้ ยัน นกนางนวล สมควรกำชัยเหนือ อาร์เซน่อล

โรแบร์โต้ เด แซร์ยี้ เผย ไบรท์ตัน สมควรบุกมากำชัยเหนือ อาร์เซน่อล 3-0


หลังจากเด แซร์บี้ ขจัดความผิดหวังจากนัดก่อนที่ทีมต้องแพ้เสียท่าคารังให้กับ เอฟเวอร์ตัน ทีมท้ายตารางอย่างน่าช็อก 5-1 ด้วยการพาทีมบุกไปมาถล่ม อาร์เซน่อล ขาดลอย 3-0 จากสามประตูในครึ่งหลัง แถมยังเป็นการดับความหวังที่จะลุ้นคว้าแชมป์ลีกของทาง เดอะ กันเนอร์ส ลงแทบจะ 100% อีกต่างหากสำหรับเราใช้เวลาสี่หรือห้าวันด้วยความรู้สึกที่เลวร้าย

หลังจากที่ต้องแพ้ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งตอนนี้ผมแฮปปี้มากเพราะเราได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการเล่น คาแรกเตอร์ ตลอดจนความอดทน เราได้ปรับสภาพจิตใจได้ต่อการลงสนามหลายเกมในเวลาเพียงไม่กี่วัน นายใหญ่อิตาเลี่ยนได้ให้สัมภาษณ์ผมคิดว่าเราสมควรชนะเพราะเราเล่นฟุตบอลที่มีคุณภาพ ไม่ใช่แค่ใช้เวลาในลอนดอน อาร์เซนอลยังเป็นทีมใหญ่ แต่ผมคิดว่าเราสมควรชนะเพราะเราเล่นได้ดีกว่าเราไม่มีสิทธิ์เล่นในยูโรป้าลีกอย่างเป็นทางการ เรายังมีอีกสี่เกม และมันเป็นเกมที่ยาก เรามี 58 คะแนน และมันยังไม่เพียงพอ เราต้องชนะอีกครั้ง และเกมแรกจะพบกับ นิวคาสเซิ่ลเรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.premierleague.com/news/2975168

สำหรับการเล่นฟุตบอลยุโรป เราต้องไปต่อในอีก 15 วันข้างหน้าผมสนุกกับการทำงานร่วมกับผู้เล่น ฉันโชคดีมากที่ได้เป็นโค้ชของพวกเขา และฉันมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา เป็นที่น่าพอใจ แต่ผมอยากจะพูดถึงทุกอย่างหลังจบฤดูกาล เพราะเราต้องการบรรลุสิ่งที่เป็นประวัติศาสตร์สำหรับแฟนๆ และสโมสรเราอาจเสียผู้เล่นบางคน อาจจะเป็น ไคเซโด้ หรือไม่ก็ แม็ค อัลลิสเตอร์ เราต้องดึงผู้เล่นดีๆ เข้ามา ส่วน มิโตมะ และ เอสตูปิยาน พวกเขาต้องอยู่กับเราต่อไป ผมไม่รู้ว่าพวกเขาพร้อมที่จะเล่นให้กับทีมชุดใหญ่หรือเปล่า คุณต้องพร้อมในหัวของคุณ และเราสามารถเสนอโอกาสให้พวกเขาปรับปรุงได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/