ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

รอย คีน ฟันธงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้จบแล้ว

 ตำนานกัปตันแมน ยูไนเต็ด ชี้ เดอะ กันเนอร์ส ต้องเจอแรงกดดันมากกว่าเดิม


ก่อนแมตช์นี้สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งไล่ต้อน เอฟเวอร์ตัน 3-0 ทำให้ทัพ “เดอะ กันเนอร์ส ” ต้องเจอแรงกดดันมหาศาลเพราะพวกเขาอาจจะต้องเอาชนะ ไบรท์ตัน ให้ได้ โดยในช่วงครึ่งแรกทางเจ้าบ้านบุกหนัก แต่ไม่สามารถเจาะเข้าไปสร้างความอันตรายให้กับผู้มาเยือนได้เลยในขณะที่ครึ่งหลังทาง อาร์เซน่อล ยังเดินหน้าหมายจะยิงประตูแรกให้ได้

แต่กลายเป็นว่าพวกเขาโดนเล่นงานจากทาง ฆูลิโอ เอ็นชิโซ่ ในนาทีที่ 51 หลังจากนั้นในนาทีที่ 86 เลอันโดร ทรอสซาร์ จ่ายบอลไม่ดีจนไปติด ปาสกาล โกรสส์ บอลทะลักไปถึง เดนิซ อุนดาฟ ยกข้ามหัว แอรอน แรมส์เดล เข้าประตูอย่างเหนือชั้นหมดเวลานาทีที่ 90+6 ทีมเยือนได้ประตูตอกฝาโลงเป็น 3-0 จากลูกยิงของ เปร์บิส เอสตูปิญ็อง ทำให้จบเกมนกนางนวลถล่มปืนใหญ่จนกระบอกแตก ทำให้ตอนนี้โอกาสลุ้นแชมป์ลีกแทบจะริบหรี่คีน ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่วิเคราะห์เกมให้กับสกาย สปอร์ตส์สื่อชื่อดังของเมือง เชื่อว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ พร้อมแล้วกับการลุ้นแชมป์ลีก กับอาร์เซนอลที่ย่ำแย่

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.planetfootball.com/trending/roy-keane-gary-neville-arsenal-title-hopes-man-city/

เราต้องยกเครดิตให้ไบรท์ตันเช่นกัน พวกเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และต่อสู้ได้เป็นอย่างดีอาร์เซน่อลดูเหมือนว่าพวกเขาจะไร้รูปร่างทั้งทางร่างกายและจิตใจ พวกเขาดูเหมือนทีมที่เพิ่งเล่นในเกมถ้วยยุโรปที่ยากที่สุดเกมหนึ่ง ฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้ดีจนมีลุ้นแชมป์ แต่พวกเขาทำได้ไม่ดีพอคีนกล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/