ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ยอห์น วิค ชี้ทีมพรีเมียร์ลีก เคยส่งคนมาดูฟอร์ม ฮาแลนด์

ทางด้าน ยอห์น วิค เผยหลายทีม พรีเมียร์ลีก เคยส่งคนมาเช็กฟอร์ ฮาแลนด์


ทางด้าน ยอห์น วิค อดีตหัวหน้าแมวมองของทาง โมลด์ สโมสรในประเทศนอร์เวย์ โดยกล่าวว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล อยู่ในกลุ่มสโมสรจากทาง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เคยส่งคนมาดูฟอร์มของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ตั้งแต่สมัยยังเป็นเพียงแค่เยาวชน แต่กลับไม่เซ็นสัญญากับ ฮาลันด์ เองซึ่งตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ทาง ฮาลันด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของโลก จากการที่สามารถทำประตูได้อย่างกันเป็นกอบเป็นกำ โดยแค่ตอนนี้เขาก็สามารถทำประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้วถึง 13 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ ทั้งที่เพิ่งจะเคยลงสนามไปแค่ 9 นัดเท่านั้นเองสำหรับทาง วิค ได้เผยว่าในเวลาที่พวกเขาเห็นกองหน้าร่างใหญ่อย่าง เออร์ลิง น่ะ พวกเขากลับมองคนแบบนั้นว่าทำได้เพียงรับบทหัวหอกตัวเป้าที่ยืนพักบอลในแดนหน้าเท่านั้นฉันคิดว่าพวกเขาลืมพิจารณาสิ่งที่เขาสามารถทำได้จริง ลิเวอร์พูลสามารถพาเขาเข้ามา อาร์เซนอลสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้

WM
ภาพจาก www.google.com

ทุกทีมส่งแมวมองดูฟอร์ม แต่สโมสรเหล่านี้มองดูกองหน้าหมายเลข 9 ตัวสูงและตัวใหญ่ด้วยความคิดที่ว่า โอ้ ผู้ชายคนนี้เล่นได้แค่กองหน้าเท่านั้นตลอดชีวิตของฉัน ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงมีจำกัด บทบาทของเขาคือการอยู่อย่างนั้นบอกตามตรง ฉันไม่ชอบเวลาที่เขาเล่นโดยหันหลังให้กับประตู ตอนนั้นยังโหม่งบอลไม่เก่ง ฉันชอบเวลาที่เขาหมุนตัว วิ่งเข้าไปในพื้นที่ว่าง วิ่งผ่านเส้นของฝ่ายตรงข้าม เมื่อเขาเคลื่อนตัวในกล่อง เขาไม่ใช่คนที่ต้องการเล่นบทบาทของผู้ทำลายบอล เขาแค่อยากจะพลิกกลับและวิ่งหนี จะมีหลายสโมสรที่จะตำหนิ เพราะตอนนี้เราเห็นแล้วว่าเขาเป็นคนเก่งแค่ไหน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT