ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ราฟาแอล วาราน เผยบทสัมภาษณ์โรนัลโด้ ส่งผลกระทบ

ราฟาแอล วาราน ชี้บทสัมภาษณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลต่อเพื่อนร่วมทีม


หลังจาก ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับว่าบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลกระทบกับเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนในตอนนี้โดยทางกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้ทิ้งระเบิดลูกโตใส่ต้นสังกัดหลังจากเปิดใจกับทาง เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง

โดยออกโรงตำหนิทัพ “ปีศาจแดง” ว่าทรยศหักหลัง และไม่ให้ความเคารพทาง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเนื่องจากกุนซือชาวดัตช์ไม่เคารพตนก่อนนั้นเองสำหรับ วาราน ซึ่งเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับ โรนัลโด้ มานานสมัยที่เล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดใจเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า มันแน่นอนมันส่งผลกระทบกับเรา เราเฝ้าติดตามว่ามีอะไรเกิดขึ้น และเขาก็พูดอะไรบ้าง เราพยายามที่จะอยู่นิ่งๆ กับสถานการณ์นี้ตามแนวทางของเราด้วยทางเราพยายามไม่เข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องนี้มากนัก เมื่อเป็นนักเตะสตาร์อย่างทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เราพยายามที่จะรักษาระยะห่างเอาไว้

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งก็อาจจะพูดได้ว่าเราจะไม่พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์นี้เพียงลำพัง เราที่เป็นส่วนหนึ่งของภาพรวมนี้สำหรับสิ่งที่ผมต้องการก็คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมของผมไม่ว่าจะมีการตัดสินใจยังไงก็ตาม ในฐานะนักฟุตบอล เราที่พร้อมยอมรับกับเรื่องนี้ และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT