ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ริโอ สะกิด ลิเวอร์พูล ควรดึง ราฮีม สเตอร์ลิง กลับมาร่วมทีม

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยในตอนนี้ สเตอร์ลิง แทบไม่ได้ลงตัวจริงกับ แมนฯ ซิตี้


ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเชื่อในตัว ลิเวอร์พูล ควรที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูของทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาร่วมทีม หลังจากที่ทางตัวนักเตะหลุดจากทีมตัวจริงในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปแล้ว โดยทางสเตอร์ลิง เป็นกำลังสำคัญให้กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” มาตลอด

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 2 นัดเท่านั้นเอง ทำให้มีกระแสข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องการย้ายทีม ซึ่งทางด้าน เฟอร์ดินานด์ ก็มองว่า สเตอร์ลิง กำลังที่จะสูญเสียความมั่นใจจากการหลุดจากทีมตัวจริงของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดังนั้นมันคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย หากว่าทางทัพ “หงส์แดง” ดึง สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี กลับคืนถิ่น แอนฟิลด์ “มันก็แค่เพราะเขาหลุดจากทีม เลยทำให้เขานั้นสูญเสียความมั่นใจ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขานั้นเคยร้อนแรงเอามาก เด็กคนนี้เคยเป็นตัวทีเด็ดยามที่พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ต้องการได้ประตู ซึ่งมันเป็นแบบนี้มาตั้งหลายปี”

WM
ภาพจาก www.google.com

“แต่พอมาตอนนี้เขานั้นกลับไม่ค่อยได้เล่น ซึ่งผมเองก็งงเหมือนกัน แลพผมไม่เข้าใจเลยจริงๆืมันเป็นเรื่องของเป๊ป และเขามักจะทำในสิ่งที่ถูกมากกว่าผิด แต่สำหรับสเตอร์ลิง มีสโมสรให้ชมมากมาย สถานการณ์นี้จะจบลงอย่างไร เพราะยังไงผมก็เป็นกำลังใจให้คุณ” ถ้าฉันคือลิเวอร์พูล ฉันจะเซ็นสัญญากับสเตอร์ลิงในวันพรุ่งนี้”กองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวผ่าน FIVE ช่องยูทูปส่วนตัว ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ก็ลงเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า”ไปแล้วทั้งสิ้น298นัดและทำได้115 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT