ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

นักเตะ แมนฯ ซิตี้ เจอกับโรคเดี้ยงเล่นงานตั้งแต่ต้นฤดูกาล

ล่าสุด อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี บาดเจ็บเป็นรายที่ 5


โดยทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังที่จะโดนปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นอย่างหนัก โดยทางด้าน อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี ก็ได้เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้รับอาการบาดเจ็บ สำหรับมิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช ที่ได้รับบาดเจ็บในแมตช์ที่ต้องเสมอ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตันแบบไร้สกอร์ในเกมลีกเมื่อในวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทำให้ในตอนนี้ทางด้าน กุนโดกัน ได้กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ต่อจากทาง จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์กต์, โรดรี้ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ก็ได้อยู่ในลิสต์รายชื่อแข้งเดี้ยงของทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยจากสถานการณ์ที่นักเตะบาดเจ็บได้ทำให้ “เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเจอกับงานที่สุดแสนยากลำบากในแมตช์ที่ต้องเยือนกับทาง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี วันที่ 25 กันยายนนี้ และในอีกสามวันก็ต้องพบกับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามด้วยการปะทะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นเดือนตุลาคมอีก

WM
ภาพจาก www.google.com

และด้วยเหตุนี้ก็ทำให้ทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ไม่สามารถมีทางเลือกที่จะส่งนักเตะดาวรุ่งหลายคนไปลงสนามในเกมพบ วีคอมบ์ ทีมระดับลีก ในวันศึกคาราบาว คัพ วันอังคารที่ 21 ก.ย.นี้ เช่นกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT