ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา เผยพฤติกรรมของ แอสตัน วิลล่า ที่มีต่อ แฟร์นันด์ส

โซลชา แสดงอาการไม่ชอบ แอสตัน วิลล่า หลังมีพฤติกรรมต่อไม่เหมาะสม


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงอาการอย่างไม่พอใจกับพฤติกรรมของนักเตะ แอสตัน วิลล่า ที่ได้เข้ามาล้อมตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนที่จะทำหน้าที่ยิงจุดโทษ จนต้องซัดพลาดและทำให้ “ปีศาจแดง” แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 คารัง โอดล์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้ทีมแมนฯยูไนเต็ดเยือนได้ประตูออกนำ1-0จากที่ทางคอร์ตนี่ย์เฮ้าส์นาทีที่88แต่ว่าทางแมนฯยูไนเต็ดก็มีโอกาสที่จะตีเสมอ หลังได้จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็น่าเสียดายที่ทาง บรูโน่ ยิงโด่งข้ามคาน ซึ่งส่งผลให้ “ปีศาจแดง” ต้องพบกับความปราชัยในนัดแรกในลีกฤดูกาลนี้ไปสำหรับ โซลชา เผยหลังเกมว่า “ผมว่าจะไม่พูดถึงมัน แต่มันยังไม่ถูกต้องที่พวกเขาได้ทำอย่างนั้นลงไป ซึ่งผมคิดว่ามันควรจะเป็นใบเหลืองสำหรับใครบางคน แต่ว่าพวกเขาได้บรรลุสิ่งที่พวกเขานั้นต้องการ โดยวิธีที่พวกเขาล้อมตัว บรูโน่ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมชอบใจเลย น่าเสียดายที่เราต้องพลาดโอกาสจะได้ 1 คะแนนจากเกมนี้ไป”

WM
ภาพจาก www.google.com

นอกจากนั้นทาง กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ก็ยังยอมรับกังวลกับทาง ลุค ชอว์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สองแนวรับคนสำคัญที่ต้องบาดเจ็บ ทำให้มีโอกาสที่จะพลาดเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ บียาร์เรอัล ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 29 ก.ย. นี้”ซึ่งในเวลานี้พวกเขาดูไม่ดีสำหรับเกมในวันพุธ แต่เราจะต้องดูกันต่อไป” โซลชา ได้ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT