ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ริโอ แนะนำ ฟิล โจนส์ ควรจะบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว

จากการที่ ริโอ มองว่า โจนส์ กำลังขวางความก้าวหน้า ของนักเตะดาวรุ่งอยู่


โดยทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของทางทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทาง ฟิล โจนส์ ควรที่จะได้ย้ายออกจาก “ปีศาจแดง” ได้แล้ว หลังจากที่ทาง โจนส์ เคยถูกมองว่าเขานั้นเป็นกองหลังวัยหนุ่มที่มีศักยภาพโดดเด่นในสมัยที่ยังอายุน้อย

แต่ว่ากลับกลายเป็นว่าเขานั้นไม่สามารถพัฒนาฝีเท้าให้ตรงตามความคาดหวังของทางหลายฝ่ายได้ ซ้ำร้ายเขานั้นยังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานหลายครั้งอีกด้วย จนทำให้เจ้าตัวนั้นแทบจะเป็นส่วนเกินของทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอย่างสมบูรณ์แบบ แต่อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ทางเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหนเลย ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ ก็ได้เผยว่า “ตอนนี้มันก็กลายเป็นว่าเขานั้นกำลังทำให้นักเตะจากทีมเยาวชนจะไม่มีโอกาสได้ติดทีมชุดใหญ่ เพราะเขานั้นเจ็บบ่อยเกินไป ผมเองเคยอยู่ในทีมเดียวกับทาง ฟิล โจนส์ มาก่อน เขานั้นย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ในตอนที่ยังอายุน้อย และทุกคนเองต่างก็บอกว่าเขานั้นจะเป็นนักเตะชั้นยอดได้แน่นอนก่อนหน้านี้เขาเป็นผู้ชายที่มีศักยภาพสูงมาก แต่การได้รับบาดเจ็บหลายครั้งได้ทำลายอาชีพการเล่นของเขา และหลายครั้งเขาก็มีปัญหาเรื่องความมั่นใจ เขาไม่เคยรักษาตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเพราะอาการบาดเจ็บ การมีรูปร่างไม่ดี หรือขาดความมั่นใจ อันที่จริงผมคิดว่าเขาน่าจะออกจากทีมไปเมื่อหลายปีก่อน เขาควรจะออกจากทีมก่อนคริส สมอลลิ่งด้วยซ้ำ เขาต้องหาทีมใหม่เพื่อที่เขาจะได้ลงเล่น”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT