ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

รีซ เจมส์ เปิดคลิปสุดช็อก โจรบุกปล้นบ้าน พร้อมขนตู้เซฟ

โดยเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นในช่วงระหว่างที่เขากำลังทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก


รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของทาง เชลซี ดวงแตกสุดๆ เมื่อโดนแก๊งหัวขโมยบุกเข้ามายกเค้าบ้านพักสุดหรู ในขณะที่เจ้าตัวนั้นอยู่ทำหน้าที่ช่วยทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ชนะ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อในวันอังคารที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา โดยทางฟูลแบ็กเลือดผู้ดี วัย 21 ปี

ก็ได้เปิดเผยคลิปวีดิโอที่มีกลุ่มโจรได้บุกเข้ามาในเคหสถานแสนรักของเขาผ่านทาง อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต พร้อมกันนี้พวกโจรตัวแสบยังได้ขนตู้เซฟที่มีของสำคัญมากมายอย่างเช่นพวกเหรียญแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เหรียญแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และเหรียญรองแชมป์ยูโร 2020 เป็นต้น ซึ่งทาง เจมส์ เปิดใจผ่าน “ไอจี” ว่า “ในช่วงเย็นวันที่ 14 กันยายน 2021 ตอนที่ผมลงเล่นให้กับสโมสรของผมในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม พวกโจรขี้ขลาดได้บุกเข้ามาในบ้านของผม และพวกเขาพยายามยกตู้เซฟใบใหญ่ที่มีของสะสมส่วนตัวของผมหลายอย่างเข้าไปในรถของพวกเขาด้วย”

เจมส์
ภาพจาก www.google.com

“ผมไม่เคยเก็บเครื่องประดับไว้ที่บ้านเลย ดังนั้นสิ่งเดียวที่ผมเก็บได้คือเหรียญแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและซูเปอร์คัพ และเหรียญรองแชมป์ยูโร 2020 เหรียญเหล่านี้เป็นตัวแทนของชัยชนะกับเชลซี และทีมชาติอังกฤษ มันคือ เกียรติยศที่ไม่อาจพรากไปจากข้าพเจ้าได้ ไม่ว่าข้าพเจ้าจะมีเหรียญตราอยู่เคียงข้างหรือไม่ก็ตาม”

“อย่างไรก็ตาม ผมอยากขอให้แฟนๆ เชลซี และทีมชาติอังกฤษช่วยชี้เบาะแสและจัดการกับคนที่อยู่ต่ำต้อยซึ่งไม่มีทางได้พักผ่อนอย่างสบายๆ เพราะมีหลักฐานที่หนักแน่นต่อต้านพวกเขา ตำรวจ ที่ปรึกษาส่วนตัวของฉัน และสโมสรฟุตบอลเชลซี (และอื่นๆอีกมากมาย) มาอุดหนุนกันได้นะครับ เพราะเรามีข้อมูลที่ชัดเจนว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบเหตุการณ์ ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เรากำลังเข้าใกล้พวกเขา โชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในช่วงเวลาของการโจมตีบ้าน แต่ฉันต้องการให้ทุกคนรู้ว่าฉันปลอดภัย ขอบคุณมาก สำหรับแพลตฟอร์มนี้ที่ฉันสามารถบอกทุกคนเกี่ยวกับความโชคร้ายของฉันได้ และฉันหวังว่าเราทุกคนสามารถช่วยรวมคนเหล่านี้เข้าด้วยกัน” กองหลังทีมชาติอังกฤษกล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT