ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล เจรจากับ ชาลเก้ 04 เพื่อขอดึงตัว โอซาน คาบัค

ลิเวอร์พูล ใกล้ได้ตัว เบน เดวิส กองหลังจาก เปรสตัน นอร์ธเอนด์ มาแล้ว


ลิเวอร์พูลกำลังเดินหน้าเจรจากับชาลเก้ 04 เพื่อเข้าร่วมกับโอซานกาบัคกองหลังทีมชาติตุรกีในช่วงเปลี่ยนตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมในรูปแบบสัญญายืมตัว การซื้อขาดหลังจบฤดูกาลตามรายงานของ สกาย สปอร์ต สื่ออังกฤษเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ตอนนี้ทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์จำเป็นอย่างเร่งด่วนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งปราการหลัง

หลังจากเพิ่งเสียโชอัลมาติปที่บาดเจ็บข้อเท้าและต้องพักทำให้ตอนนี้แทบจะไม่เหลือเซนเตอร์แบ็กมืออาชีพที่มีประสบการณ์การเล่นระดับท็อปของทีมเนื่องจากทั้งเฟอร์จิลฟานไดค์และโจโกเมซยังต้องพักฟื้น และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้รับคืนเมื่อใด ส่งผลให้ลิเวอร์พูลหวังดึงกองหลังฟื้นจากวิกฤตในตลาดหน้าหนาวปิดตัวเบนเดวิสกองหลังจากเปรสตันนอร์ ธ เอนด์มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 76 ล้านบาท) ซึ่งไม่ควร จะผิด ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น อย่างไรก็ตามเชื่อว่า “หงส์แดง” ต้องการมีศูนย์หน้าอย่างน้อยสองคนเพื่อฟื้นจากวิกฤต

WM
ภาพจาก www.google.com

รายงานล่าสุดระบุว่าลิเวอร์พูลกลับมาล่าคาบัคอีกครั้งโดยเสนอเงิน 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านเหรียญสหรัฐ) เป็นเงินกู้ยืม พร้อมกับตัวเลือกการซื้อเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลโดยคลิปดังกล่าวได้เปิดเผยว่านักเตะได้เดินทางไปให้ทีมแพทย์เพื่อรับการตรวจสุขภาพในเยอรมนี แต่ในระหว่างนี้ทั้งสองสโมสรต้องตกลงกันเพื่อการย้ายทีมดังนั้นการย้ายจึงเกิดขึ้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT