ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

สื่อดังเผย คาวานี่ เปลี่ยนใจค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มีการประกาศว่าทาง เอดินสัน คาวานี่ ตัดสินใจที่จะอยู่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด


เอดินสันคาวานี่กองหน้าประสบการณ์สูงของทีมชาติอุรุกวัย ตัดสินใจที่จะเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไปในฤดูกาล 2021/22 และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ตามสื่อกีฬา อีเอสพีเอ็น ในวันศุกร์ที่ 30 เมษายนหัวหอกวัย 34 ปีมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาโดยเซ็นสัญญาจนถึงซัมเมอร์นี้

ด้วยเงื่อนไขสามารถขยายสัญญาออกไปได้อีก 1 ปีหากทั้งสองฝ่ายตกลงร่วมกัน แต่ที่ผ่านมามีข่าวลือว่าคาวานี่ต้องการร่วมงานกับโบคาจูเนียร์สซึ่งเป็นตัวเต็งในลีกอาร์เจนตินาตั้งแต่เขายังเด็ก คาวานี่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้โดยยิงไป 8 ประตูในพรีเมียร์ลีกจากการลงสนาม 22 นัดและยิงได้เพียง 2 ประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะ อาแอส โรม่า ในรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา จากผลงานที่ยอดเยี่ยมโอเลกุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พยายามโน้มน้าวให้คาวานี่เล่นต่อเผยหลังเกมชนะโรม่าว่า “เขารู้ความรู้สึกของฉันเป็นอย่างดี”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เขาที่นี่เอดินสันเป็นมากกว่าแค่ มือปืนที่จริงจังเขาวิ่งได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับช่องเป็นศูนย์กลางของทีมและอนุญาตให้คนอื่นเข้ามาในเกมเขากำลังเติมเต็มในช่วงเวลาที่เขาต้องช่วยทีมและฉันก็พอใจกับเขามากหวังว่าเราจะได้เห็นเขาอยู่ที่นี่ต่อไปอีกปีฉันกำลังทำให้ดีที่สุด (เพื่อชักชวนคาวานี่ให้อยู่กับทีมต่อไป ) ผมสัญญากับเขาว่าโอลด์แทรฟฟอร์ดจะแตกต่างออกไปเมื่อมีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามเขาต้องพยายามรับความรู้สึกนั้นกับทีมของเรา แมนเชสเตอร์เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าค่ำคืนเช่นนี้ทำให้เรามีความหวังว่าเราจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ รวมทั้งหวังว่าจะได้เห็นภาพว่าเขาจะอยู่ที่นี่อีกหนึ่งปี”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT