ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อดัม ลัลลานา ขยายสัญญา ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

อดีตมิดฟิลด์ดาวดัง ลิเวอร์พูล ขยายสัญญา ไบรท์ตัน จนถึงซัมเมอร์ปีหน้า


ทางด้าน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อดัม ลัลลานา กองกลางประสบการณ์สูงเลือดผู้ดี ได้จรดปากกาต่อเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ดิ เอเม็กซ์ ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยถือเป็นการขยายสัญญาออกไป

จากของเดิมที่กำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ลัลลานา วัย 34 ปี ลงเล่นให้ ไบรท์ตัน ไปแล้วทั้งสิ้น 74 นัด ทำได้ 4 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ปี 2020ตอนที่ผมถูกขอให้ขยายสัญญา มันมีอยู่สองปัจจัยหลักๆ ที่ผมได้พิจารณาคือ ผมยังคงมีส่วนร่วมหรือเปล่า ซึ่งสุดท้ายผมก็ได้รู้ว่าทาง สโมสรอยากให้ผมอยู่ต่อจริงๆ พวกเขารู้ว่าสิ่งที่ผมสามารถนำมาสู่ทีมมันมีค่ามากๆอย่างที่สองคือ ตั้งแต่ระดับบนสุดยันล่างสุด สโมสรมีการปฏิบัติที่ดีมาก และผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ เจ้าของทีมตัดสินใจทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของทีมและสโมสร

WM
ภาพจาก www.google.com

จากนั้นก็แน่นอนว่า ผู้จัดการทีมของเรา มิสเตอร์ (โรแบร์โต้) เด แซร์บี้ เขาเชื่อมั่นในตัวผม เขาวิเศษจริงๆ ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมเก่งๆ มาตลอดอาชีพการเล่นฟุตบอล และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT