ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เลียม กัลลาเกอร์ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ โพสต์ข้อความเฉ่งกัน

สาวกแมนซิตี้ อย่าง เลียม กัลลาเกอร์, เจมี่ คาร์ราเกอร์ โพสต์ข้อความเฉ่งกัน


เลียม กัลลาเกอร์ ศิลปินคนดังชาวอังกฤษ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ได้โพสต์ข้อความด่ากันอย่างรุนแรงหลังจากที่ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021-22 ไปครองซึ่งในโปรแกรมปิดฤดูกาล แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ต้องขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกัน ซึ่งตอนแรก “หงส์แดง” ดูมีความหวังกับตำแหน่งแชมป์จากการที่ “เรือใบสีฟ้า”

ตามหลังแอสตันวิลล่าไปก่อน2ลูกแต่ว่าสุดท้ายทีมของกุนซือโจเซปกวาร์ดิโอล่าก็มารัวทีเดียว3ประตูจนทำให้ชนะ 3-2 และได้แชมป์ไปเชยชมทั้งนี้ เลียม ก็ถือเป็นแฟนตัวยงของแมนฯซิตี้ จากการที่เขาเป็นคนเมืองแมนเชสเตอร์ โดยที่ผ่านมาเขานั้นก็มักจะโพสต์ข้อความด่าทีมคู่แข่งแบบรุนแรงอยู่บ่อยๆ และหลังจบเกมเมื่อในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาก็พิมพ์ว่า “ตะกี้แกพูดว่าอะไรนะ คาร์ร่า” โดยเขาปิดประโยคด้วยรูปกระดิ่งกับคำว่า end ซึ่งหากจะแปลงเป็นคำพูดก็จะได้คำว่า “bell end” อันเป็นศัพท์สแลงของอังกฤษที่สื่อถึงปลายอวัยวะเพศชายได้เมื่อเจอแบบนั้น คาร์ราเกอร์ ก็ตอบโต้ไปว่า

เจมี่
ภาพจาก www.google.com

ฉันบอกว่าแกไม่มีวันได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและโอเอซิสก็เป็นวงกระจอกถ้าเทียบกับทางเดอะบีทเทิ่ลส์ได้ผลรึเปล่าวะ ซึ่งอย่างไรก็ตาม เลียม ไม่หยุดแค่นั้น ด้วยการโพสต์ว่า เฮ้ย คาร์ร่า สำหรับสเก๊าเซอร์แล้วเนี่ย มุกของแกมันแป้กชิบหายเลยว่ะ แกคงอยู่กับทาง (แกรี่) เนวิลล์ นานเกินไปแล้ว โอเอซิส เหนือกว่า เดอะ บีทเทิ่ลส์ ตลอดชาตินั่นแหละ พวกนั้นเคยไปเล่นดนตรีที่ คเน็บเวิร์ธ บ่อยแค่ไหนกันเชียววะ

WM
ภาพจาก www.google.com

เลียมยังคงโพสต์ข้อความเชิงล้อเลียนลิเวอร์พูลเพิ่มด้วยอย่างเช่น”เจอร์ราร์ดมาจูบก้นฉันดีกว่าว่ะเหมือนกับว่าที่พวกแฟนๆ จากทีมเก่าของพวกเขาเคยทุบรถบัสของเราไง เอ็มซีเอฟซี แชมเปี้ยนส์” และ “ไปตายซะ ไอ้ตัวลื่น เจอร์ราร์ด” เป็นต้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT