ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อาร์เซน่อล คิดหนัก นอริช ซิตี้ ลั่น ต้องมีเงินระดับ 1,320 ล.

สจ๊วร์ต เว็บเบอร์ ยันว่า นอริช ซิตี้ ไม่ปล่อย เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ออกจากทีม


โดยในงานนี้ทาง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล อาจจะต้องมีการคิดหนักเลยทีเดียว เพราะล่าสุดทาง สจ๊วร์ต เว็บเบอร์ ผอ.กีฬานอริชซิตี้ได้ส่งสัญญาณแล้วโดยบอกว่าต้องมีเงินระดับ 1,320 ล้านบาท มาล่อ หากหวังที่จะให้ปล่อยตัว เอมิเลียโน่บูเอนเดียออกไปจากถิ่นแคร์โรว์โร้ดทางด้านสจ๊วร์ตเว็บเบอร์ผู้อำนวยการกีฬาของทางนอริชซิตี้

ยืนยันว่าทางสโมสรตนจะไม่ยอมปล่อยตัวแข้งเอมิเลียโน่บูเอนเดียกองกลางตัวรุกคนเก่งออกไปจากทีมหากไม่ได้ค่าตัวเป็นสถิติของสโมสร หลังจากที่ทาง ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 24 ปี ก็มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นอริช ขายกองหลัง เบน ก็อดฟรีย์ กองหลังฝีเท้าดี ให้ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ซึ่ง เว็บเบอร์ คิดว่าครั้งนี้ต้องมี ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) หากจำเป็นต้องขายผู้เล่นหลักอย่าง บูเอนเดีย รวมถึง แม็กซ์ แอรอนส์ หรือ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ออกไป”ถ้าเราต้องขายใครสักคน มันต้องเป็นข้อตกลงทางสถิติของสโมสร”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ที่ควรมีเลขสามหลักนำหน้า เพราะมันจะทำให้เรามีโอกาสยกระดับความแข็งแกร่งของทีมเราด้วย แต่ตอนนี้เราโอเคแล้ว ผมไม่ได้ทำ” คิดให้มาก” ผู้อำนวยการกีฬานอริชบอกกับ บีบีซี ในฤดูกาล 2020/21 บวนเดียโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในแชมเปี้ยนชิพ โดยลงเล่น39เกมยิงได้15ประตูและจ่าย17แอสซิสต์ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยกองทัพ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” คว้าแชมป์ลีกและมีสิทธิ์กลับมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT