ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อินเตอร์ มิลาน สนใจอยากได้ตัว รูเบน ลอฟตัส-ชีค ร่วมทัพ

ช่วงซัมเมอร์นี้ อินเตอร์ มิลาน สนใจอยากได้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค มาร่วมทัพ


โดยทางด้าน อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการที่จะได้ตัวทาง รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางชาวอังกฤษของ เชลซี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของทาง “เดลี่ เมล” สื่อดังในเมืองผู้ดีซึ่งดาวเตะวัย 26 ปี ลงสนามให้กับทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” 40 เกมในทุกรายการยุคกุนซือโธมัส ทูเคิ่ล เมื่อในฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามเขาต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากในการสอดแทรกเป็นตัวจริงของทางสโมสรซึ่งสำหรับตอนนี้ ลอฟตัส-ชีค ที่เคยโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ คริสตัล พาเลซ และ ฟูแล่ม ได้รับความสนใจจากทัพ “งูใหญ่” และพวกเขาได้เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอแบบยืมตัวโดยทาง “เดลี่ เมล” ได้รายงานว่าเหตุผลที่ อินเตอร์ ต้องการที่จะยืมตัว ลอฟตัส-ชีค เนื่องจาก เชลซี ต้องการค่าตัวนักเตะ 17 ล้านปอนด์ หรือราว 748 ล้านบาท เพราะเขามีสัญญาอยู่กับ “สิงห์บูลส์” จนถึงปี 2024 ซึ่งถือว่าแพงเกินไปสำหรับ “เนรัซซูรี่”ทั้งนี้กองกลางเลือดผู้ดี

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่ลงเล่นเปิดตัวกับทาง เชลซี เมื่อฤดูกาล 2014/2015 สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน และผ่านการลงสนามให้กับต้นสังกัด 122 เกมโดยยิง 13 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ในทุกรายการ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT