ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฮาคิม ซิเย็ค ไม่ได้ไปทัพ เปแอสเช หลังพลาดเรื่องเอกสาร

เชลซี พลาดในการส่งเอกสาร ฮาคิม ซิเย็ค จนต้องอดย้ายไป เปแอสเช


ทางคณะกรรมการฝ่ายกฎหมายของลีกฟุตบอลอาชีพแห่งฝรั่งเศส อย่างแอลเอฟเป ได้ปฎิเสธคำร้องจากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูง ลีก เอิง ที่ขอลงทะเบียนให้ ฮาคิม ซิเย็ค ปีกทีมชาติโมร็อกโก ส่งผลให้นักเตะต้องอดย้ายจากทาง เชลซี มาเล่นให้ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้โดยทางเปแอสเช ไม่สามารถลงทะเบียน ซิเย็ค วัย 29 ปี

ด้วยสัญญายืมตัวเข้าลีกได้ทันเส้นตายเมื่อคืนวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากความผิดพลาดในการส่งเอกสารของฝ่าย เชลซี ทำให้สัญญายังไม่ถือว่ามีผลใช้งานได้ตามกฎหมายนั้นเองจากนั้น ปารีสฯ ได้ยื่นอุทธรณ์ถึงทาง แอลแอฟเป แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น และ ซิเย็ค ก็ต้องอยู่เล่นให้กับทัพ เชลซี ต่อไป ทั้งๆ ที่อุตส่าห์เดินทางไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว รวมถึงอาสาที่จะช่วยด้านการเงินในบางส่วนด้วยทั้งนี้ ซิเย็ค ที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2020 โดยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 56 นัด ทำได้ 6 ประตู

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่ว่าช่วงหลังส่วนใหญ่หลุดไปเป็นตัวสำรอง ประกอบกับทาง “สิงห์บลูส์” ไปดึงนักเตะใหม่มาเสริมทัพหลายรายในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ทำให้ดาวเตะโมร็อกโก ต้องการย้ายสังกัดแต่ก็ต้องผิดหวังในที่สุด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT