ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฮามันน์ สนับสนุน หงส์แดง คว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า

หลังที่ หงส์แดง มีข่าวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ตลอดตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


ปัจจุบัน ดีทมาร์ ฮามันน์ ก็ช่วยเหลือดีลนี้อย่างเต็มเปี่ยม โดยพูดว่าตอนนี้แผงมิดฟิลด์ของ หงส์แดง มีเพียงแค่พวกสายบู๊วิ่งตาม ต่างกับ ตำหนิอาโก้ ที่เป็นจอมเคล็ดวิธี ดีทมาร์ ฮามันน์ สมัยก่อนมิดฟิลด์คนมีชื่อเสียงของ หงส์แดง สมาคมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วยเหลือให้ “ลิเวอร์พูล” คว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพให้ได้

ด้วยเหตุว่ามั่นใจว่าเขาจะเป็นอย่างยิ่งหลักให้ “ลิเวอร์พูล” ได้ ติอาโก้ ยอดเยี่ยมในนักฟุตบอลที่กลายเป็นข่าวสารกับ หงส์แดง หนักที่สุดในตอนหลายวันที่ผ่านเลยมา ภายหลังที่ว่ากันว่าจอมบุกดีกรีกลุ่มชาติประเทศสเปนปรารถนากล่าวโทษท้าใหม่ๆรวมทั้งต้องการย้ายมาอยู่กับ หงส์แดง ด้วย ในตอนที่ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ก็รู้สึกชื่นชอบฝีเท้าของเขามานานแล้ว ฮามันน์ เปิดเผยว่า “ในวัย 29 ปีน่ะ ในขณะนี้มันจัดว่าเขาไม่เข้ากันหลักการการเสริมกองทัพของ หงส์แดง สักเท่าไหร่ แม้กระนั้นผมก็ยังมีความรู้สึกว่านี่จะเป็นการเสริมกองทัพที่มีเหตุผล

ติอาโก้
ภาพจาก www.google.com

ด้วยเหตุว่าในขณะนี้มิดฟิลด์ที่ พบร์เก้น คล็อปป์ มีอยู่ในกลุ่มน่ะเป็นพวกสายบูมากกว่า ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ แล้วก็ นาบี เกอิต้า เขาสามารถใช้งานนักฟุตบอลจอมเคล็ดวิธีอย่าง ติอาโก้ ได้เลยเงินปริมาณนั้น(ว่ากันว่าอาโก้ว่ากล่าวถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ หรือโดยประมาณ 1,200 ล้านบาท) ”

“จะนับว่าเป็นดีลที่ดีเยี่ยมๆขณะที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าหงส์แดงต้องการที่จะให้ราคามันถูกๆอยู่แล้วติอาโก้อายุ29ปีแล้วแล้วก็เมื่อทุกคนฟิตกันแล้วน่ะมิดฟิลด์ที่บาเยิร์นเลือกใช้งานก็จะเป็นโยชัวคิมมิชเลออนโกเร็ตซ์ก้าและก็โธมัสมุลเลอร์เขาจำเป็นที่จะต้องกลายเป็นผู้เล่นสำรองเป็นหลัก”

อัลกันตาร่า
ภาพจาก www.google.com

“ว่ากล่าวอาโก้เคยมีขณะที่ดีเลิศกับกลุ่ม ผมถูกใจมองการเล่นของเขา แม้กระนั้นความจริงที่ร้ายกาจก็คือบาเยิร์นไม่เคยไปถึงนัดหมายชิงแชมป์ของแชมเปี้ยนส์ ลีกได้เลยในตอนที่เขาอยู่กับกลุ่มแม้กระนั้นผมก็ยังรู้สึกว่าเขาเป็นเลิศในทางเลือกที่ หงส์แดง น่าจะล่าตัวมาร่วมทัพให้ได้มากที่สุดอยู่”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/