ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เคราร์ด ปิเก้ แข้ง บาร์เซโลน่า กับ ชากีร่า ใกล้จะแยกทางกัน

เคราร์ด ปิเก้ ถูกทาง ชากีร่า ไล่ออกจากบ้าน และต้องแยกกันอยู่กับป็อบสตาร์


เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า กับทาง ชากีร่า ศรีภรรยาป็อบสตาร์ กำลังตกเป็นข่าวใกล้จะแยกทางกัน หลังจากที่ฝ่ายชายถูกจับได้ว่านอนอยู่บนเตียงกับผู้หญิงคนอื่น ซึ่งจากการเปิดเผยของทางด้าน “เอล เปริโอดิโก” สื่อดังในประเทศสเปนซึ่งจากรายงานของสื่อดังกล่าว

ได้ระบุว่า ปิเก้ กับ ชากีร่า ใช้ชีวิตแบบแยกกันอยู่มาแล้ว 2-3 สัปดาห์หลังจากที่แนวรับบาร์ซ่าโดนนักร้องสาวพราวเสน่ห์ชาวโคลอมเบียไล่ออกจากบ้านของครอบครัว โดยตอนนี้เขาก็ใช้ชีวิตแบบหนุ่มโสดด้วยการไลฟ์สไตล์ปาร์ตี้อย่างเต็มที่ในขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางอดีตแข้งดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกไปเที่ยวไนท์คลับแบบถี่ยิบกับ ริกี้ ปูอิก เพื่อนร่วมสังกัดและกลุ่มเพื่อนๆ อีกหลายๆ คน ก่อนที่จะกลับไปพักผ่อนช่วงไม่กี่ชั่วโมงจะเช้าทั้งนี้ทางด้าน ปิเก้ กับ ชากีร่า พบเจอกันตอนที่ถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลง “Waka Waka”

WM

เพื่อใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 จากนั้นก็สานสัมพันธ์กันมาตลอด จนในที่สุดทั้งคู่ก็มีทายาทด้วยกัน 2 คน แต่พวกเขายังไม่เคยแต่งงานกันอย่างเป็นทางการเลย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT