ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมจ่ายเงินให้ ปอล ป็อกบา

สื่อรายงานว่า แมนยู จะต้องจ่ายเงินให้กับ ปอล ป็อกบา เหนือจากค่าหนื่อย


ทางด้านสื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการรายงานว่าทางด้านทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินให้กับ ปอล ป็อกบา อีกก้อนนอกเหนือจากว่าค่าหนื่อยเดือนสุดท้าย โดยทาง “ผีแดง” ต้องควักกระเป๋าเกือบ 4 ล้านปอนด์เพื่อที่จะเป็นโบนัสความภักดีให้กับนักเตะปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกของทางทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงรับทรัพย์เข้ากระเป๋า

กันแบบไม่หยุดไม่หย่อน ซึ่งล่าสุดทางด้าน เดลี่ เมล์ สื่อดังในอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่านักเตะจะได้รับโบนัสความภักดีจำนวนเกือบ 4 ล้านปอนด์ หรือโดยประมาณราวๆ 176 ล้านบาทอีกด้วยปีศาจแดง หรือทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าโดยทางมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 จะแยกทางกับสโมสรแล้วแน่นอนแล้ว หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้จริงแต่อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนสุดท้ายของสัญญาทางด้าน ป็อกบา ยังสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง เมื่อทางทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

WM
ภาพจาก www.google.com

จะได้รับโบนัสค่าความภักดีจำนวน 3.8 ล้านปอนด์ หรือราว 167.2 ล้านบาท เพื่อเป็นการส่งท้ายโดยที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อดีตมิดฟิลด์ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยังได้รับเงินอีกประมาณ 1.1 ล้านปอนด์ หรือจะราว 48.4 ล้านบาท จากเม็ดเงินค่าเหนื่อยของเขาในช่วง 4 สัปดาห์สุดท้ายของสัญญาโดยที่ไม่ต้องเตะบอลเลยแม้แต่นิดเดียว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT