ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เชลซี เริ่มพิจารณา แต่งตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ ชาวอิตาเลียน

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน จะได้ที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่


สำหรับปัจจุบัน “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ตัดสินใจแต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ค ตำนานของสโมสร เข้ามานั่งเก้าอี้ร้อนแบบชั่วคราวด้วยสัญญากระทั่งในการจบฤดูกาลนี้ โดยในช่วงเวลาต่อจากนี้ ท็อดด์ โบห์ลี่ และทีมงานจะมีเวลาในการเฟ้นหากุนซือที่เหมาะสมที่จะเข้ามารับหน้าที่สำคัญแบบถาวร เพื่อที่จะนำ เชลซี ลุยซีซั่นใหม่อย่างเต็มที่โดยช่วงที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์”

มีลิสต์รายชื่อเฮดโค้ชเก่งๆ มากมายโดยรายชื่อล่าสุดที่พวกเขาต้องการตัวอย่างมากก็คือ อันเชลอตติ ซึ่งในปัจจุบันรั้งตำแหน่งเทรนเนอร์ให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2024กระนั้นในอนาคตของ “อันเช่” ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจากว่าเจ้าตัวมีข่าวว่ากำลังกดดันอย่างหนัก เพราะถ้าทีมไม่ได้แชมป์อะไรเลยในฤดูกาล 2022/2023 พวกเขาก็พร้อมที่จะสั่งปลด นายใหญ่เลือดมะกะโรนี เช่นกันจะว่าไปแล้ว อันเชลอตติ ซึ่งนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมากับทาง เชลซี ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลเพราะเขาเคยทำหน้าที่กุนซือ

WM
ภาพจาก www.google.com

ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้ว และยังนำสโมสรคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อในปี 2010กระนั้น โบห์ลี่ ก็อาจต้องพบกับความยากลำบากในการดึง อันเชลอตติ กลับมาทำงานอีกครั้ง เนื่องจากเจ้าตัวได้รับความสนใจจากอีกหลายๆ สโมสร รวมทั้งระดับชาติ โดยเฉพาะ บราซิล ที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการให้ทางเจ้าตัวไปกุมบังเหียนทัพ “เซเลเซา” หลังจบซีซั่นี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT