ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำเซอร์ไพรส์ให้ทาง ดไวท์ ยอร์ค

อดีตกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ ทำเซอร์ไพรส์ ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าผีแดง


หลังจาก เฟอร์กี้ อดีตนายใหญ่คนดังชาว สกอตแลนด์ วัย 80 ปีเดินทางไปที่เมืองจิงโจ้ และแวะไปทักทายทาง ยอร์ค แบบไม่ให้ตั้งตัวในขณะที่อดีตกองหน้าทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก้ กำลังทำงานคุมนักเตะซ้อมแม้จะรู้ดีว่าสโมสรเชิญป๋า เฟอร์กี้ ให้เดินทางมาดูเกม แต่ทางยอร์ค ไม่มั่นใจว่าอดีตเจ้านายจะตอบรับเนื่องจากอายุมากแล้วโดยเมื่อต้นสัปดาห์

กุนซือวัย 50 ปีได้รับการติดต่อจากทาง เฟอร์กี้ หลังจากเขาพาทีมคว้าแชมป์ ออสเตรเลีย คัพ ด้วยการสยบ ซิดนีย์ เอฟซี 2-0นี่มันทำให้เราทั้งหมดเซอร์ไพรส์มาก เขาไม่จำเป็นต้องมาที่นี่เลยทางด้าน ยอร์ค เอ่ยกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เมื่อ 27 ต.ค.โดยเขานั้นติดต่อกับผมเสมอ และบอกว่าจะมาที่ ซิดนีย์ นับเป็นความกรุณาจากเขาที่มาเยี่ยมสนามของเราซึ่งผมคิดว่ามันอาจเป็นปัญหาเมื่อพิจารณาถึงอายุของเขา แต่ชัดเจนว่าเขายังมีสุขภาพที่ดี เขามีความสุขที่ได้มาที่นี่แม้ว่ามันจะเป็นการเดินทางไกลทั้งนี้ แม็คอาร์เธอร์ ได้เชิญ เฟอร์กูสัน ให้เดินทางมาดูเกมของพวกเขาฟัดกับ ซิดนีย์ เอฟซี ในวันเสาร์นี้

WM
ภาพจาก www.google.com

แม้ ยอร์ค เชื่อว่าอดีตเจ้านายน่าจะเลือกดูเกมระหว่าง โรสฮิลล์ กับ โกลเด้น อีเกิ้ล ในวันเดียวกันมากกว่าก่อนล่องใต้ไปดูการแข่งม้า เมลเบิร์น คัพ ในวันอังคารทั้งที่บางทีเขาน่าจะเดินทางไปดูม้าแข่ง ผมเองรู้ว่าเขายังเป็นแฟนแข่งม้าตัวยง ผมโชคดีและเป็นเกียรติมากที่เขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผม เขาช่วยเหลือผม และกระตุ้นผมให้ก้าวไปข้างหน้าเสมออนึ่ง ปัจจุบันทางแม็คอาร์เธอร์ รั้งอันดับสี่ของลีกออสซี่หลังลงเล่นไปสามเกมโดยมีผลงานชนะหนึ่งเสมอสอง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT