ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เด เคอา ชี้ กาเซมีโร่ แค่โชคร้ายในเกม เซาธ์แฮมป์ตัน

ดาบิด เด เคอา เผย กาเซมีโร่ โชคร้ายในจังหวะที่โดนใบแดงแค่นิดหน่อย


ทางด้าน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความเห็นว่าทาง กาเซมีโร่ โชคร้ายที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมาก่อนลงเล่นเกมนี้ทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด มีภาษีดีกว่า

เพราะนอกจากได้เล่นในบ้านแล้วคู่แข่งยังเป็นทีมในอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนด้วย แต่เจ้าถิ่นมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่ทางกรรมการแจกใบแดงให้ กาเซมีโร่ เพราะมองว่าอีกฝ่ายเข้าสกัดในแบบรุนแรงใส่ การ์ลอส อัลการาซเด เคอา กล่าวก่อนเล่นเกมนี้ว่าเราต้องการเก็บ 3 แต้ม แต่เกมเปลี่ยนไปเมื่อคาเซมิโรโดนใบแดง ซึ่งเป็นเกมที่ยากมาก แต่ผมคิดว่าทีมของเราเล่นได้ดี ซึ่งเราพยายามเล่นเกมรับและมีโอกาสดีที่จะทำให้ตัวเองชนะในบางช่วงเช่นกัน แต่สุดท้ายเราก็ต้องยอมรับ 1 แต้มนี้ ทีมแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยม เราต้องสู้ให้ถึงที่สุด วันนี้ เรามีโอกาสชนะหรือแพ้ แต่เราแสดงสปิริตที่ดี

WM
ภาพจาก www.google.com

การโหม่งของเขาเป็นการโหม่งตามปกติเขาตีลูกด้วยซ้ำแต่ขาของเขาบินสูงไปหน่อยและไปโดนผู้เล่นของเซาแธมป์ตัน ฉันคิดว่าเขาโชคไม่ดีนิดหน่อย จากนั้นเราก็เล่นหนักขึ้นเล็กน้อย เราต้องเล่นกับผู้ชาย 10 คนเป็นเวลา 70 นาที แต่เราแสดงสปิริตที่ดีและทำให้ดีที่สุดจนจบการพลาดคาเซมิโร 4 นัดถือว่าแย่มาก มันเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่เคยมีมา แต่เรามีกำลังมหาศาล ทุกคนพร้อมที่จะเล่นเพื่อทีม ผู้เล่นที่เป็นตัวสำรองกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกคนพร้อมที่จะเล่น ผู้เล่นที่สมควรเล่นในตำแหน่งนั้นจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน แต่แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราที่ กาเซมีโร่ถูกแบนสี่นัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT