ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ ปาลินญ่า มิดฟิลด์ ฟูแล่ม มาร่วมทีม

สื่ออิงลิชอ้าง เทน ฮาก เล็ง ปาลินญ่า มาเป็นคู่หูคนใหม่ของ กาเซมีโร่


หลังจากที่ปาลินญ่า ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ได้ย้ายจากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในบ้านเกิดมาสร้างชื่อกับ ฟูแล่ม เมื่อในช่วงซัมเมอร์ได้อย่างน่าประทับใจทั้งๆที่มีค่าตัวเพียงแค่ 20 ล้านยูโร หรือราว749 ล้านบาทเท่านั้นและแม้ว่าจะเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ แต่ไม่เพียงดาวเตะวัย 27 ปีจะเข้าปะทะได้อย่างแข็งแกร่ง หากว่าเขายังผ่านบอลยาว

เปิดเกมรุกให้กับ เจ้าสัวน้อย ของกุนซือ มาร์โก ซิลวา ได้อย่างเฉียบขาดอีกด้วยสำหรับกรณีของทาง ปาลินญ่า Jornal de Noticias สื่อฝอยทองเคยปูดว่า ผีแดง หวังดึงเขามาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงที่มี ราล์ฟ รังนิก กุมบังเหียนแล้วเนื่องจากเคยส่งแมวมองไปดูฟอร์มของเขาในเกมบู๊กับ ปอร์โต้ แต่แล้วสุดท้ายเป็นเจ้าสัวน้อย ที่ได้เขาไปร่วมทีมอย่างไรก็ดี ในล่าสุดเมื่อ 12 มี.ค. เดอะ ซัน ได้ระบุว่า เทน ฮาก พร้อมรื้อแผนดังกล่าวขึ้นมาใหม่หลังประทับใจฟอร์มของสตาร์ทีม ฟูแล่ม โดยที่เชื่อกันว่าน่าจะต้องควักจ่ายไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร หรือราว 1,499 ล้านบาท เนื่องจาก ปาลินญ่า ยังเหลือสัญญากับถิ่น คราเวน คอตเทจ อีกสี่ปี

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีแต่ด้วยเม็ดเงินก้อนดังกล่าวทางทัพ ผีแดง ยินดีจ่ายอย่างแน่นอนเพื่อนำเขามาประสานงานร่วมกับ กาเซมีโร่ แต่ก็ต้องสู้รบปรบมือกับทางบรรดาทีมยักษ์ร่วมลีกทั้ง เชลซี , สเปอร์ส , อาร์เซน่อล , นิวคาสเซิ่ล และ ลิเวอร์พูล ที่หมายตาเขาเช่นกันถึงขณะนี้ทางด้าน ปาลินญ่า ลงเล่นให้แผ่นดินเกิดไปแล้ว 18 นัดนับตั้งแต่ประเดิมติดธงเมื่อปี 2021 และยิงได้แค่ 2 ประตู ในขณะที่เขาลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 24 นัด และซัดไปได้ 3 ประตู แต่ติดโทษแบนสองเกมจากการสะสมใบเหลือง 10 ใบจนพลาดเกมดวลกับ อาร์เซน่อล เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.เป็นนัดส่งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT