ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก เผยถึงเรื่อง แมนซิตี้ ทำผิดกฎ พร้อมอัพเดตนักเตะ

หลังนักข่าวถาม เอริค เทน ฮาก เรื่อง แมนฯ ซิตี้ ทำผิดกฎ จนถูกตั้งข้อหา


ทางด้าน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฎิเสธที่จะตอบคำถามนักข่าวที่ถามถึงกรณีที่ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง โดน พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหาในการละเมิดกฎการเงินมากกว่า 100 ครั้งในระหว่างปี 2009 ถึงปี 2018ระหว่างที่ทางกุนซือชาวดัตช์ ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด

ในศึก พรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 8 ก.พ.นี้ ได้มีนักข่าวถามคิดอย่างไรกับคดีของทาง แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่ เทน ฮาก จะตอบว่า ไม่ว่าผมไม่มีความคิดเห็นโดยผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกฎระเบียบทางการเงินนะ ผมเป็นผู้จัดการทีม ดังนั้นผมจึงยึดมั่นกับสิ่งนี้อยู่แล้ว คนอื่นต้องเป็นคนตอบ นายใหญ่ปีศาจแดงได้กล่าวพร้อมกันนี้ทาง เทน ฮาก ยังเผยว่าทาง อองโตนี่ มาร์กซิยาล, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อันโตนี่ มีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้หมดสิทธ์ลงเจอกับ ลีดส์ เช่นเดียวกับ กาเซมีโร่ ที่ติดโทษแบน รวมถึงพวกที่ต้องพักยาวอย่างทาง คริสเตียน เอริคเซ่น และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

WM
ภาพจาก www.google.com

พวกเขาทั้งมาร์กซิยาล และ แม็คโทมิเนย์ไม่พร้อมมีชื่ออยู่ในเกมวันพรุ่งนี้ เช่นเดียวกับทาง อันโตนี่ เขายังไม่พร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้เช่นกัน ดังนั้นเราจึงต้องจัดการเรื่องนี้ทางกุนซือชาวดัตช์ ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT