ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว ซาบิตเซอร์ อย่างเป็นทางการแล้ว

พร้อมส่ง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ลงเล่นเกมชิงชนะเลิศกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด


แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดตัว ซาบิตเซอร์ กองกลางที่ยืมมาจากทัพ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการแล้วโดยมีความเป็นไปได้ว่าเขานั้นอาจได้ประเดิมสนามกับ ผีแดง ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้นัดต้อนรับการมาเยือนของทาง คริสตัล พาเลซ หลังเจ้าตัวเป็นได้แค่ผู้ชมในเกม คาราบาวคัพ ในรอบตัดเชือกนัดสองเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ซึ่งทางเอริคเทนฮากคุมทีมย้ำชัยเหนือฟอเรสต์ได้อีกหนด้วยสกอร์2-0ผ่านเข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม5-0ไปบู๊กับสาลิกาดง ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. อันใกล้นี้สำหรับการย้ายสู่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชอง ซาบิตเซอร์ ก่อให้เกิดคำถามว่าเขาจะได้เหรียญแชมป์หรือไม่ซึ่งในกรณีที่ได้ลงเล่นเกมสำคัญกับ สาลิกาดง และช่วยให้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ได้สำเร็จนั้น ซึ่งล่าสุดเมื่อ 2 ก.พ. สื่อเมืองแมนเชสเตอร์นำเอากฏกติกามาแจกแจงแล้ว ในขณะที่รายของนายทวาร มาร์ติน ดูบราฟก้า คล้ายกับว่าพร้อมเฮทั้งนั้นไม่ว่าทีมไหนจะได้ครองโทรฟี่ก็ตามกฎของอีเอฟแอล ระบุว่าทีมที่ชนะจะได้รับเพียง 30 เหรียญ

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งจะต้องแบ่งปันระหว่างผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชฤดูกาลนี้ยูไนเต็ดใช้ผู้เล่นไปแล้ว26คนในศึกคาราบาวคัพรวมถึงมาร์ตินดูบราฟกา อดีตผู้ยืมตัวที่มีแนวโน้มจะได้ไปคุมทีมนิวคาสเซิ่ล วันแข่งขันที่เวมบลีย์ก็เช่นกัน ซึ่งหมายความว่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับสตาฟฟ์โค้ชที่จะได้รับเหรียญรางวัลทั้งหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากซาบิตเซอร์เป็นผู้เล่นคนที่27ที่ได้รับเลือกสื่อเผย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT