ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริค เทน ฮาก เปิดใจถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนยู

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู เผย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังเป็นคนสำคัญของทีม


ทางด้าน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม ยังถือเป็นคนที่มีความสำคัญต่อทัพ “ปีศาจแดง” อยู่แม็กไกวร์ ทำผลงานได้แย่มาตั้งแต่ซีซั่นก่อนจนทำให้เขานั้นโดนตำหนิอย่างหนักมาโดยตลอด ในขณะที่ในฤดูกาลนี้เขาก็ไม่สามารถแย่งตำแหน่งมาจาก

ราฟาแอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้ หลังจากทั้งคู่ทำผลงานโดยรวมได้โดดเด่นซึ่งนอกจากนี้ แม็กไกวร์ ยังได้รับบาดเจ็บจนไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาอีก ซึ่งจากปัจจัยเหล่านั้นมันก็เคยทำให้หลายคนนั้นเชื่อว่าเขาหมดอนาคตกับทีมแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะต้องหันมาพึ่งพาเขาหลังจากที่ วาราน ได้รับบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อจนต้องใช้เวลารักษาตัวพักไปหนึ่งเทน ฮาก เผยว่าเขานั้นจะมีบทบาทสำคัญกับทีมอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้เขาได้รับบาดเจ็บ และตอนนี้เขาก็มีความสุขที่กลับมาเล่นได้แล้ว ตอนนี้เขาต้องกลับมาเล่นให้เข้าที่เข้าทางให้ได้ เรี่องฟอร์มการเล่น (ในแต่ละช่วง)

WM
ภาพจาก www.google.com

คือสิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่เสมอ ส่วนเรื่องคุณภาพของเขาน่ะมันไม่ใช่ปัญหาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เขาเป็นนักตะชั้นยอดและมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยเราได้แน่นอนผมเข้าใจถึงความสนใจ สำหรับเกี่ยวกับเรื่องทีมชาติอังกฤษ เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้เราพิจารณาเรื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหลัก เราต้องได้ผลการแข่งขันที่เหมาะสมและฟอร์มการเล่นที่ดี นั่นคือเป้าหมายหลักของเรา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT