ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา เผยก่อนเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังเปารับทำพลาด

หลังกรรมการยอมรับ พวกเขาตัดสินผิดพลาดทั้งสองจังหวะประตู


โอเล่กุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์ระหว่างการแถลงความพร้อมก่อนเกมกับเซาแธมป์ตันโดยระบุว่าได้รับรายงานจากหัวหน้าผู้อำนวยการ มีข้อผิดพลาดสองครั้งในเกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดคารัง 1-2 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 27 มกราคม โดยจังหวะที่มีปัญหายิงเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดได้ประตูขึ้นนำ 1-0

เพราะบิลลี่ชาร์ปพุ่งเข้าใส่ดาบิดเดเคอาจนเสียจังหวะก่อนที่คีนไบรอันจะโหม่งให้ทีมเยือน อีกจังหวะที่อองการ์สโตนี่มาร์เซียโน่ยิงเข้าไปในยา แต่ต้องไปทำฟาวล์เมื่อแฮร์รี่แม็คไกวร์โดนอารอนรามเดลผู้รักษาประตูทีมก่อน จังหวะไหนเป็นจริงไม่ผิดกติกา แต่อย่างใด “โมเมนตัมมีการเปลี่ยนแปลงสำหรับเรา ในเกมของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด แต่ฉันได้รับรายงานของผู้ตัดสิน การตัดสินใจทั้งสองผิดพลาด” โซลชา กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ “พวกเขายอมรับว่าประตูของพวกเขาไม่ควรจะเป็น และประตูของเราควรจะเป็นนั่นคือตัวเปลี่ยนโมเมนตัมครั้งใหญ่สำหรับเรา แทนที่จะนำ 1-0 แต่เราถูกนำ”

WM
ภาพจาก www.google.com

หลังบุกพ่ายเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดด้วยการเสมออาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ดกำลังต้องการที่จะกลับมา ในเกมที่จะเล่นกับเซาแธมป์ตันที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา “มีเวลาทำสิ่งต่างๆในสนามฝึกซ้อมไม่มากเด็ก ๆ ยังคงเล่นอยู่ระหว่างการพักฟื้นตั้งแต่คืนวันเสาร์ แต่พวกเขาต้องเตรียมตัวสำหรับเกมนี้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT