ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ก็ของมันดี 5 เหตุผลที่ ติโม่ แวร์เนอร์ เนื้อหอมที่สุดในเวลานี้

5 เหตุผล ทีมไหนก็ไม่กล้า ปฏิเสธ ติโม่ แวร์เนอร์ เข้าทีม


ติโม่ แวร์เนอร์r ซึ่งเป็นหัวหอกที่ยอดเยี่ยมของ แอร์เบ ไลป์ซิก ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีกลิ่นหอมที่สุดในเวลานี้ เนื่องจากมีข่าวที่เกี่ยวข้องกับสโมสรใหญ่ ๆ หลายแห่งเช่นลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เชลซี, บาร์เซโลนารวมถึงสโมสรคู่แข่งบาเยิร์นมิวนิค แต่หลายฝ่ายเห็นว่า “ลิเวอร์พูล” เป็นสโมสรที่มีโอกาสมากที่สุด

แม้ว่าอดีต ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางลิเวอร์พูลได้รับการพิจารณาว่าเวอร์เนอร์ไม่เหมาะสำหรับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ แต่นั่นเป็นเพียงมุมมองของฮามาน เวอร์เนอร์ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ดุดันและมีศักยภาพในการรับชมสูง ในขณะที่ยังเล่นบทบาทที่หลากหลายและนี่คือเหตุผล 5 ประการ

– ไม่ใช่แค่หมัดเด็ดที่ทำคะแนนได้ดี
ฤดูกาลนี้ถือเป็นฤดูกาลยอดนิยมของเวอร์เนอร์ เนื่องจากนอกเหนือจากการให้คะแนน 27 ประตูรวม (จากทั้งหมด 36 แมตช์) เขายังเก่งในการสร้างโอกาสให้เพื่อนทำคะแนน เพราะการช่วยเหลือได้หายไปถึง 9 เท่าซึ่งเป็นภาพสะท้อนของความเก่งกาจของทุกคนที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะในการแข่งขันลีกที่ไลพ์ซิก เครื่องเปิดบ้านไมนซ์ 05 8-0 ในต้นเดือนพฤศจิกายน เมื่อปีที่แล้วเรียกว่า 3 ตุง และ 3 แอสซิสต์ สามารถพูดได้ว่าทำ “ดับเบิ้ลแฮตทริก” เลยทีเดียว

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com 

– สามารถเล่นได้หลายบทบาท
นี่ควรจะเป็นโค้ชคนโปรดของ Jurgen Klopp ที่ชอบนักเตะที่ยืดหยุ่น สามารถเล่นได้ในหลาย ๆ ตำแหน่งและเวอร์เนอร์เป็นหนึ่งในนั้นเพราะบุคคลสามารถเล่นในแนวรุกทั้งร่างกายหัวหอกและเป้าหมายรวมถึงบทบาทของกองหน้าปลอมที่รู้จักกันในชื่อ “เท็จ 9” ขณะที่ Roberto Firmino กำลังเล่นอยู่ดังนั้น การได้รับ werners จำนวนมากจะช่วยปรับปรุงคุณภาพของ “หงส์แดง” ได้อย่างแน่นอน

– อายุน้อย
แน่นอนว่าเมื่ออายุเพียง 24 ปีเวอร์เนอร์ก็มีประโยชน์มากมาย แถมยังมีพื้นที่เหลือเฟือในการพัฒนาฝีเท้าซึ่งถือว่าน่าสนใจมากที่เรียกว่าดีแค่ไหนถ้าทำงานกับที่ปรึกษารา Klopp

– ประสบการณ์สูง
ถึงแม้ว่าอายุ 24 ปีเวอร์เนอร์จะมีประสบการณ์บ้างเล็กน้อยทั้งในระดับสโมสรและระดับชาติซึ่งหลายคนอาจไม่รู้ว่านี่เป็นฤดูกาลที่เจ็ดของเวทีบุนเดสลีกา (เปิดในฤดูกาล 2013/14 กับ FC F. Stuttgart) และเล่นในระดับสโมสร มากกว่า 250 แมทช์ สำหรับการสนทนาของทีมชาติเยอรมนีนั้นเล่นไปแล้ว 29 แมตช์ทำคะแนนได้ 11 ประตูบวกกับก่อนหน้านี้ทัพรับใช้ “Iron Eagle” ซีรีย์ขนาดเล็กมีทุกรุ่นทั้ง U-15, U-16, U-17, U-19 และ U-21

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

– ราคาไม่แพง
ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเลยเพราะผู้เล่นที่ดีในยุคนี้สามารถฝ่าทะลุ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ได้อย่างง่ายดาย แต่นั่นไม่ใช่ Werner เพราะเขามีสัญญาฉีกขาดประมาณ 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,091 ล้านบาท) ) แน่นอนว่าการจัดอันดับในระดับนี้มีความเสี่ยงมากเมื่อเทียบกับ Jadon Sancho ดาวรุ่งพุ่งแรงของ Borussia Dortmund ตอนนี้หัวก็อยู่ที่อย่างน้อย 100 ล้านปอนด์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/